SBS sắp xếp lại lịch chiếu các chương trình cuối tuần

| 7K|ღ♥Nh0kBj♥ღ

Thời gian phát sóng mới cho "Running Man" không phải là sự thay đổi duy nhất mà đài SBS chuẩn bị trong mùa xuân này.

Như thông báo trước, "Running Man" sẽ là chương trình đầu tiên được phát sóng của chương trình "Good Sunday" đài SBS thay vì khung giờ thứ hai như hiện tại và sẽ thay thế cho "Flower Boy Crew" sau khi kết thúc vào ngày 19/03. Trong khi đó, mùa thứ hai của "Fantastic Duo" sẽ được phát sóng là chương trình thứ hai của "Good Sunday".

Hơn nữa, "My Ugly Duckling" sẽ chuyển khung giờ từ thứ sáu sang Chủ nhật, và sẽ được phát sóng thay cho chương trình "K-Pop Star 6" sắp kết thúc. Điều này cũng có nghĩa là chương trình sẽ có thêm thời gian phát sóng sau khi sắp xếp thay đổi do đó đài cũng đang xem xét phát sóng chương trình gồm hai phần, và có phần quảng cáo ở giữa.

Trong khi đó, "Baek Jong Won's Three Great Emperors" sẽ được thế vào khoảng thời gian trống vào thứ sáu của "My Ugly Duckling" thay vì tiếp tục phát sóng vào thứ bảy lúc 6 giờ tối KST. Chương trình mới nhất của đài SBS "Boat Horn Clenched Fists" (tên tạm thời) sẽ được phát sóng vào thứ bảy và sẽ cạnh tranh với chương trình "Infinite Challenge" của đài MBC và "Immortal Songs: Singing the Legend" của đài KBS.

Cuối cùng, bộ phim cuối tuần sắp tới của đài SBS "Sister Is Alive" (tên tạm thời) sẽ được công chiếu sau khi "Our Gap Soon" kết thúc.

Một nguồn tin cho biết rằng lịch trình mới được thay đổi là kết quả của nhiều sự nghiên cứu về điều gì sẽ mang lại niềm vui và kiến thức đối với khán giả, chứ không chỉ đơn giản là các chương trình bình thường. Họ cũng cho biết, "Những thay đổi sẽ được thực hiện vào tháng 4".

Bạn có suy nghĩ gì về những thay đổi này của đài SBS?

Source: soompi
V-trans: [email protected]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...