Báo Hàn đưa tin về vụ bạo động của các công nhân trong nhà máy Samsung tại Việt Nạm

| 9K|ღ♥Nh0kBj♥ღ

Ngày 28 tháng hai, thứ ba, một cuộc bạo động lớn nổ ra tại nhà máy linh kiện của Samsung tại Việt Nam có liên quan đến hàng trăm công nhân nhà máy.

Theo VnExpress, một phương tiện truyền thông trực tuyến Việt Nam, cuộc chiến đã diễn ra tại phía bắc tỉnh Bắc Ninh khi một cuộc ẩu đả giữa nhân viên nhà máy Samsung và bảo vệ khiến không khí trở nên căng thẳng. Một nhân chứng cho rằng cuộc xung đột xảy ra vào khoảng 1:00 chiều sau khi ăn trưa giữa một nhân viên nam và vệ sĩ. Lý do cho cuộc chiến, tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ.

//static.kites.vn/upload//2017/09/a407711de6c0da8b525be2ee2955f396.jpg

Các nhân chứng sau đó cung cấp thông tin về cuộc bạo loạn.

"Các lính canh kéo anh công nhân vào phòng thẩm vấn và đánh đập. Nhiều công nhân khác đã tức giận và đuổi theo các vệ sĩ ". - Nhân chứng

Cảnh sát đến hiện trường một vài giờ sau đó và giải tán đám đông. Nhiều cảnh sát ở lại phong tỏa để ngăn chặn bất kỳ xung đột hơn nữa.

Một đại diện của Samsung Việt Nam đã tuyên bố rằng cuộc xung đột có tính chất khác nhau và không phải giữa người lao động và công ty.

Một nguồn tin khác nói rằng tất cả các công nhân đều không hề hấn gì và chỉ có một người bảo vệ bị chấn thương nhẹ.

Xem video của cuộc xung đột bên dưới:


Samsung Display gần đây đã đầu tư 2,5 tỷ $ trong kinh doanh tại Việt Nam sau khi có được một giấy phép đầu tư, trong đó tăng tổng mức đầu tư của công ty trong nước 6.5 tỷ $. nhà máy Samsung Display tại Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất của công ty. Các linh kiện OLED sản xuất được giao cho các nhà máy Việt Nam và sau đó biến thành các module mạch để được gửi đến liên kết Samsung Display, Samsung Electronics.

Vtrans [email protected]
Theo koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...