Yoon Doojoon trải lòng về vai diễn trong "Radio Romance"

| 1K|anh2xigon
Nam ca sĩ, diễn viên Yoon Doojoon đã trải lòng về vai diễn mới nhất trong bộ phim truyền hình "Radio Romance" sau hai năm vắng bóng.

Trở lại màn ảnh nhỏ, Yoon Doojoon vào vai Ji Su Ho, một diễn viên hạng A nổi tiếng với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và cuộc sống cá nhân không scandal.

Chia sẻ về vai diễn này, Yoon Doojoon nhận xét: "Tôi nghĩ sẽ rất vui khi sống một cuộc đời của một siêu sao mà tôi không thể trải nghiệm trong thực tế".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/08173559/Yoon-Doojoon-2.jpg

Anh cũng chia sẻ rằng nhân vật Su Ho trong phim đã thu hút anh vì khắc họa được cuộc sống chân thực của người nổi tiếng. "Su Ho là một nhân vật miêu tả rõ nét những khía cạnh khác của một ngôi sao", anh giải thích. "Mặc dù anh ta giàu có và nổi tiếng nhưng anh ấy luôn cảm thấy trống rỗng và cô đơn".

Anh tiếp tục: "Nhân vật Ji Su Ho là một thử thách khó khăn nhưng thú vị đối với tôi. Trong diễn xuất, tôi cố gắng tập trung vào trạng thái tâm lý của Su Ho khi anh ấy dần dần biến đổi tính cách khi đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ".

http://d263ao8qih4miy.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/12/radioromance16.jpg

Trong "Radio Romance", Ji Su Ho sẽ làm DJ cho một chương trình radio, mặc dù phải đối mặt với mọi khó khăn khi làm bất cứ điều gì mà không có kịch bản. Bộ phim xoay quanh cuộc sống thường ngày đầy thú vị của một đài phát thanh, nơi mà những sự việc xảy ra đều không theo kế hoạch.

Yoon Doojoon tiết lộ rằng, lý do "Radio Romance" thu hút sự chú ý của anh là bởi vì anh ấy có một tình yêu lớn dành cho radio. Anh nhớ lại: "Tôi đã có một cảm giác tốt khi nhìn thấy tựa đề phim".

Thành viên của Highlight đã so sánh bộ phim với một chương trình radio thực sự: "Radio Romance" là một bộ phim mà trong đó mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng của họ. Tôi nghĩ đó là một bộ phim mà bạn có thể được thưởng thức, lắng nghe và thông cảm với câu chuyện của người dẫn chương trình trong một chương trình phát thanh".

"Tôi rất hồi hộp và vui mừng khi trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài", Yoon Doojoon thú nhận. "Hãy dành cho bộ phim nhiều quan tâm và tình yêu nhé".

"Radio Romance" sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 1 trên kênh JTBC.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...