Cảnh sát công khai chi tiết nữ diễn viên bạc mệnh Jang Ja Yeon bị ép hầu rượu

| 4K|cobekiquac_92
Chương trình “Newsroom” của đài JTBC vào tối qua đã tiết lộ ghi chép điều tra của cảnh sát về vụ tự sát của nữ diễn viên Jang Ja Yeon.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w520h705/20171226/d_wn-fypyuvc1795294.jpg

Chương trình “Newsroom” của đài JTBC vào tối qua đã tiết lộ ghi chép điều tra của cảnh sát về vụ tự tử của nữ diễn viên Jang Ja Yeon, khiến vụ án xảy ra vào năm 2009 một lần nữa trở thành tiêu điểm được công chúng chú ý.

Theo “Newsroom” đưa tin, bản ghi chép điều tra này nêu rõ chi tiết việc đại diện họ Kim công ty quản lý của Jang Ja Yeon ép Jang Ja Yeon hầu rượu, còn đưa cô vào phòng để đánh đập và sỉ nhục, ngoài ra còn có lời khai của nữ diễn viên mới họ Yoon cùng bị lôi đi hầu rượu với Jang Ja Yeon. Phía cảnh sát phụ trách vụ án này chỉ nhận định họ Kim có hành vi bạo lực, mà không liên kết hành vi bạo lực của anh ta với việc cưỡng ép nữ nghệ sĩ hầu rượu.

“Newsroom” còn tiết lộ Jang Ja Yeon từng bị kéo đi hầu rượu vào ngày giỗ mẹ cô, có một lần còn bị công ty quản lý đưa đến Thái Lan đánh golf cùng một đạo diễn movie trong khi cô đang quay drama trong nước.


Năm 2009 Jang Ja Yeon để lại một bức di thư nói mình bị cưỡng ép hầu rượu hầu ngủ cùng danh sách những đối tượng cô hầu rượu hầu ngủ rồi tự tử. Tuy cảnh sát đã tiến hành điều tra những người trong danh sách nhưng cuối cùng vẫn không đưa ra được nghi phạm phạm tội mà chỉ có ông chủ và người quản lý của công ty quản lý Jang Ja Yeon được xử hoãn án.

Mấy năm nay vẫn luôn tồn tại tranh luận xoay quanh việc xử lý vụ án này của cảnh sát. Viện kiểm sát Hàn Quốc được thành lập sau nhiệm kỳ Chính phủ mới đã đặc biệt điều tra lại danh sách vụ án này và triển khai điều tra lại vụ án này cùng 7 vụ án còn tồn tại tranh luận khác vào tháng 12.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...