Cơn gió lạ nào khiến vợ chồng Lee Hyori đồng ý quay tiếp "Hyori’s Homestay" mùa 2?

| 4K|anh2xigon
Mới đây, PD của show thực tế “Hyori’s Homestay" đã có cuộc phỏng vấn với hãng tin TVReport và chia sẻ về lý do sản xuất tiếp mùa 2 của chương trình.

Khi được hỏi khi về quyết định sản xuất mùa mới, PD Jung Hyo Min cho biết: "Sau khi kết thúc mùa 1, tôi đã xuống đảo Jeju nhiều lần để giải quyết một số việc tồn đọng. Trong thời gian đó, chúng tôi đã nói về khả năng làm tiếp mùa mới và suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/08111808/hyoris-homestay2.jpg

Chia sẻ về về sự trở lại của Lee Hyori, PD thổ lộ: "Sau khi mọi người rời đi, cô ấy đã nhớ đến những kí ức đẹp mà cô ấy đã trải qua. Những khoảnh khắc tự nhiên và đáng nhớ mà cô ấy tạo ra với những vị khách trọ là một yếu tố chính trong việc quyết định sản xuất tiếp".

https://static.kites.vn/upload/2017/50/280b09efca015c7356c1a6ffadf53848.jpg

Được biết, ekip sản xuất và đội ngũ biên tập của mùa thứ nhất cũng sẽ trở lại vào mùa 2. Chương trình dự kiến khởi quay vào tháng 1 năm 2018. Mặc dù chương trình sẽ trở lại, nhưng cô phục vụ phòng đáng IU sẽ không thể tham gia vì bận quay bộ phim "My Ahjusshi" của đài tvN sẽ bắt đầu vào tháng 1/2018. Được biết, lịch trình của cô nàng không khớp với lịch quay của "Hyori's Homestay".


PD cho biết thêm: "Nếu mùa 1 cho thấy sự chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hè, thì ở phần tiếp theo của chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả phong cảnh tuyệt đẹp của mùa đông. Vì đó là một ngôi nhà tách biệt nên có rất nhiều không gian thoáng đãng ngoài trời. Cuộc sống của họ sẽ khác nhau theo từng mùa. Dó đó, thời điểm, khách trọ và nhân viên bán thời gian sẽ thay đổi theo".

https://static.kites.vn/upload/2017/50/4cf3eccf5533d7bbffe1bd6786b3741a.jpg

Ông kết luận: "Tôi nghĩ lý do mà mọi người thích chương trình của chúng tôi rất nhiều vì khán giả có thể xem thoải mái vào ban đêm trước khi đi làm hoặc đi học. Các nhân viên sản xuất rất phấn khởi khi xem những cảnh mùa đông ở đảo Jeju, đặc biệt Lee Hyori và Lee Sang Soon cũng đang mong chờ gặp lại khán giả. "

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...