Nữ thần xinh đẹp Son Ye Jin chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng

| 3K|Doccocaubai
Khán giả háo hức chờ đợi dự án mới của Son Ye Jin khi cô chính thức thông báo trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng.

Sau một thời gian xem xét, nữ diễn viên xinh đẹp đã xác nhận vào vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của đài JTBC có tên "Pretty Noona Who Buys Me Food".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/09163508/Son-Ye-Jin.jpg

Bộ phim xoay quanh quá trình phát triển mối quan hệ của một chàng trai và một phụ nữ từ chỗ quen biết nhau đến một cặp đôi thực thụ. "Pretty Noona Who Buys Me Food" do biên kịch tân binh Kim Eun chấp bút và đạo diễn Ahn Pan Seok chỉ đạo, người đứng sau loạt tác phẩm nổi tiếng như “Behind the White Tower”, “A Wife’s Credentials”, “Secret Love Affair” và “Heard It Through the Grapevine”.

Son Ye Jin đảm nhận vai Yoon Jin Ah, giám sát chuỗi cửa hàng cà phê. Mặc dù cô luôn sống theo phương châm "Chừng nào mọi việc vẫn ổn thì cuộc sống cũng sẽ tốt thôi", nhưng cô lại cảm thấy hoang mang  và chán nản vì không thể đạt được bất cứ điều gì liên quan đến sự nghiệp và tình yêu ở tuổi 30. 

http://www.buro247.sg/thumb/625x1250_0/images/beauty/Son-Ye-Jin-for-SKin-Inc-CA.jpg

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/69/52/b0/6952b0b766e1af7061a3477f24ba28e5.jpg

Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do tham gia bộ phim, cô thổ lộ: "Tôi đã tìm kiếm một bộ phim không quá căng thẳng nhưng vẫn có thể tìm thấy được sự tương đồng, và đây là dự án mà tôi đã chờ đợi. Tôi luôn mong muốn được làm việc với đạo diễn Ahn Pan Seok ít nhất một lần trong đời. Tôi rất vui khi thấy nội dung phim rất độc đáo và thú vị".

Son Ye Jin cũng bày tỏ: "Tôi hơi lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trong bộ phim truyền hình, nhưng tôi thấy mình rất hào hứng. Tôi sẽ chuẩn bị tốt và trở lại với một bộ phim thực sự hay".

"Pretty Noona Who Buys Me Food" sẽ được ra mắt vào tháng 3 sau khi "Untouchable" và "Misty" kết thúc.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...