Đăng tin giả mạo bạn trai Moon Chae Won, một người đàn ông 40 tuổi bị phạt tù

| 1K|YanKees
Vào ngày 21-9 vừa qua, Tòa án Quận Suwon đã đưa ra phán quyết 1 năm tù (2 năm án treo) dành cho người đàn ông đăng tin giả mạo bạn trai của Moon Chae Won trên các trang mạng xã hội.

Thẩm phán tuyên bố "mọi chứng cứ phía Công tố cung cấp và lời thú nhận của bị cáo đã chứng thực tất cả tội trạng. Hành động sai trái của bị cáo đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên Moon Chae Won".

https://i.imgur.com/S7PtIZl.jpg

Người phạm tội- khoảng 40 tuổi, bắt đầu mạo danh là bạn trai Moon Chae Won vào năm 2015. Đầu năm nay 2017, người này còn đăng tin liên tục trên blog cá nhân về mối quan hệ không hề có thật.

Tháng 4 vừa qua, Công ty quản lý của Moon Chae Won, Namoo Actors đã đệ đơn kiện đến Phòng Cảnh sát Quận Kangnam "những bài đăng trước đây hoàn toàn vô căn cứ, chúng tôi cảm thấy không cần đáp trả. Nhưng mọi việc càng lúc càng đi quá xa, và không thể chấp nhận được".

Ngoài ra, drama "Criminal Mind" (phiên bản làm lại cùng tên của Mỹ) có sự góp mặt của Moon Chae Won đang chiếu trên đài tvN vào mỗi tối thứ Tư-Năm.

Nguồn: Tổng hợp
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...