Đạo diễn “SKY Castle” tiết lộ bí quyết thành công của bộ phim trước khi lên sóng tập cuối

| 1K|cobekiquac_92
Đạo diễn Jo Hyun Tak của bộ phim đài jTBC “SKY Castle” tham gia buổi họp báo được tổ chức tại Seoul vào ngày 31 tháng 1. Anh đã tiết lộ bí quyết thành công của bộ phim, đó là vì sự tương ứng giữa nội dung phim và điểm nóng xã hội.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548951266.4f2feabe758c1881a7742b2ea71657d2.jpg

Có phóng viên hỏi Jo Hyun Tak liệu có cảm nhận được mức độ nổi tiếng của bộ phim không, anh cười nói: “Trước khi ‘SKY Castle’ lên sóng thì không có cảm giác gì, nhưng cùng với việc phim lên sóng, rồi thấy thành tích rating mỗi tuần, mới cảm thấy được bộ phim nổi đình nổi đám như vậy.”

Đối với bí quyết thành công của bộ phim, anh cho biết: “Tuy không thể nói cụ thể rõ ràng nhưng sự tương ứng giữa điểm nóng xã hội và tình tiết phim mà con người không thể thể hiện, là nhân tố lớn nhất giúp bộ phim thành công.”

“SKY Castle” đang tạo nên một câu chuyện cổ tích, phim mở màn bằng tập đầu tiên chỉ với rating 1.7%, nhưng đến tập 19 thì đã tăng đến 23.2%, một đài cap mà có thể đạt mức rating cao như vậy đã khiến rất nhiều giới quan tâm.

Ngoài ra, phim kể về một lâu đài cao cấp do 0.1% tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc ở, những bà vợ của các trường đại học danh tiếng được chồng tôn thành vua, hi vọng bồi dưỡng con cái mình trở thành những hoàng tử và công chúa vô song trong thiên hạ, từ đó dẫn đến cuộc đấu tranh đầy tham vọng. Tập cuối sẽ được lên sóng vào ngày 1 tháng 2.

Bài viết theo TSKS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...