Dàn diễn viên drama "Because This Is Our First Life" không tiếc lời khen ngợi lẫn nhau trong buổi họp báo phim

| 3K|anh2xigon
Chiều ngày 26-9, drama "Because This Is Our First Life" đã tổ chức buổi họp báo với sự có mặt của dàn diễn viên chính (Lee Min Ki, JungSo Min, Esom, Kim Min Seok...) và PD Park Joon Hwa.

https://i.imgur.com/zzgkRZw.jpg

Trả lời cho câu hỏi về lý do vì sao lựa chọn tham gia phim, các diễn viên đều đều đồng tình rằng ngoài nội dung thú vị, cốt truyện và các mối quan hệ trong phim rất thân thuộc với cuộc sống thường ngày; đồng nghĩa với việc dễ dàng đem đến sự đồng cảm trong suy nghĩ với cả thế hệ trẻ và cao tuổi.

https://i.imgur.com/u9aIoo1.jpg
Jung So Min không hề ngại ngần tiết lộ thêm rằng "lý do khác khiến tôi chọn phim vì PD Park Joon Hwa quả thực vô cùng đẹp trai, giọng nói lại cực kì hay". Bạn diễn của cô Park Byung Eun thì khiến mọi người bật cười vì câu trả lời "bắt đầu từ sáng hôm nay tôi đã cố gắng nghĩ xem phải nói gì về Đạo diễn, nhưng bị Jung So Min giành nói hết rồi. Tôi, rất thích Đạo diễn"

https://i.imgur.com/3Tucud7.jpg
Các diễn viên cũng không quên giành lời khen ngợi dành cho những người cộng sự, Esom thú nhận "đã lên mạng tìm kiếm thông tin về Park Byung Eun. Mặc dù cách nhau đến 13 tuổi nhưng cũng không thấy khác biệt tuổi tác vì Park Byung Eun rất vui tính"


https://i.imgur.com/za957hE.jpg
Kim Min Seok thì ca ngợi "ngoại hình xinh đẹp trong buổi đọc kịch bản của Kim Ga Eun, và tính cách cô ấy khi hiểu rõ thì còn xinh đẹp hơn cả vẻ ngoài".

Lee Min Ki dẫn lời PD Park Joon Hwa về cảnh hôn đầu tiên "Đạo diễn nói thông thường sẽ không tốn nhiều thời gian để quay cảnh hôn đến thế". Jung So Min vui vẻ nói thêm "lần nào tôi quay cảnh hôn cũng là vào lúc mới quen biết bạn diễn, nên luôn cảm thấy xấu hổ ngượng ngùng"

"Because This Is Our First Life" lên sóng đài tvN vào ngày 9-10 tới, trên khung giờ tối thứ Hai-Ba.

Nguồn: Tổng hợp
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...