Fan ngưỡng mộ với tình bạn thân thiết của Park Shin Hye và Ryu Jun Yeol

| 5K|Doccocaubai
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Park Shin Hye đã nói về tình bạn của mình với nam diễn viên Ryu Jun Yeol.

Cả hai cùng đóng chung với nhau trong bộ phim điện ảnh "Silent Witness" nên có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Park Shin Hye đã chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị cùng bạn diễn, về việc anh ấy đã ủng hộ và khuyến khích cô nàng như thế nào trong bộ phim.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/20135005/Park-Shin-Hye-Ryu-Jun-Yeol.jpg

Park Shin Hye cho hay: "Khi tôi cảm thấy áp lực khi quay phim, anh ấy đã giúp tôi thoát khỏi điều đó. Bất cứ khi nào tôi không cảm thấy tự tin về diễn xuất của mình, anh ấy sẽ nói với tôi rằng tôi đã làm tốt, cho tôi những lời khen ngợi, động viên và sức mạnh".
http://thegioidienanh.vn/stores/news_dataimages/antran/022017/18/11/1223_Screen_Shot_2017-02-18_at_04.57.46.jpg

Cô tiếp tục: "Trong các cuộc trò chuyện, chúng tôi nhận ra mình có nhiều sở thích giống nhau. Cả hai chúng tôi đều thích đi du lịch, vì vậy chúng tôi đã nói về những nơi mà cả hai chúng tôi đã đến, bóng đá và bowling. Thời gian gần đây tôi thích xem bóng đá nhưng rồi nhận ra nó không thú vị lắm. Vì vậy tôi chuyển qua bóng chày.

https://static.kites.vn/upload/2017/47/5b97a6cf1e2226e1009cf6c9af97979b.jpg

Nữ diễn viên này đã bày tỏ tình yêu của mình với bowling và cách cô ấy luôn có túi bowling trong xe. "Bố mẹ tôi thích chơi bowling, vì vậy tôi cũng bắt đầu thích nó", cô giải thích.

Trong khi đó, "Silent Witness" là câu chuyện về một ca sĩ nổi tiếng và vị hôn thê của một giám đốc điều hành giết hại. Khi ông biết được thủ phạm không ai khác chính là con gái duy nhất của mình, ông đã thuê luật sư để chứng minh sự vô tội của cô ấy.

Theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...