Goo Hye Sun khen Ahn Jae Hyun đẹp trai, mong muốn hợp tác với chồng mình trong một dự án

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 10 tháng 1, nữ diễn viên Goo Hye Sun tổ chức triển lãm lần thứ hai giới thiệu phim ngắn "Mystery Pink" đồng thời chia sẻ về chồng của mình - Ahn Jae Hyun.

"Mystery Pink" là buổi triển lãm thứ hai của cô sau "Dark Yellow". Đây là bộ phim kinh dị kinh dị dài 10 phút, thể hiện những khía cạnh khác nhau trong tình yêu và bí ẩn khi sử dụng màu hồng. Goo Hye Sun trong vai trò đạo diễn, sản xuất và viết kịch bản phim cùng sự tham gia của các diễn viên Seo Hyun Jin, Yoon Da Kyung, Hyun Seung Min, Park Jung Sook và Yang Dong Geun.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/10/15112312/Ahn-Jae-Hyun-and-Ku-Hye-Sun2.jpg

Goo Hye Sun tiết lộ rằng cô đã viết kịch bản cho "Mystery Pink" trong khoảng thời gian hồi phục sức khỏe vào năm ngoái. Trước đó, nữ diễn viên được chẩn đoán bị rối loạn tiêu hóa và dị ứng nghiêm trọng khiến cô phải rời bộ phim truyền hình MBC "You're Too Much" để điều trị bệnh. Cô cho biết: "Tôi thực sự hồi phục hoàn toàn. Tôi liên tục chăm sóc bản thân mình và tôi cố gắng phải khỏe mạnh hơn".

https://static.kites.vn/upload/2018/02/9754909db8ba4a99a12596b5f30221c2.jpg

Để thể hiện sự quan tâm đến vợ mình, Ahn Jae Hyun chuẩn bị hoa hồng cho mỗi phóng viên đến tham dự sự kiện. Theo công ty quảng cáo, anh đã mang 20 bó hoa hồng đến buổi triển lãm để ủng hộ phim ngắn của Goo Hye Sun nhưng sau đó Ahn Jae Hyun phải rời đi theo lịch trình cá nhân.

Goo Hye Sun đã nói đùa khi nhắc đến hành động quan tâm của Ahn Jae Hyun: "Tôi nhận được sự hỗ trợ bắt buộc từ anh ấy với tư cách là chồng tôi. Mặc dù mọi người có thể chê cười khi tôi nói điều này, nhưng ở một góc nhìn khác, anh ấy có khuôn mặt tuyệt vời. Đôi khi tôi nghĩ anh ấy đẹp trai. Nếu tôi có cơ hội làm việc với anh ấy, tôi cũng muốn lắm chứ, nhưng tôi không biết anh ấy cảm thấy thế nào về điều đó". Cô tiếp tục: "Nếu nói Ahn Jae Hyun phù hợp với một màu sắc, anh ấy sẽ là màu hồng. Anh ấy là một người màu hồng. Tôi hơi lo lắng khi nghĩ anh ấy có liên quan đến câu chuyện về 'Mystery Pink', nhưng anh ấy thực sự là một người phù hợp với màu hồng".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...