Những sao nam nào ''chết mê chết mệt'' Yoona?

| 30K|anh2xigon
Yoona là một trong những ngôi sao xinh đẹp của Kbiz, cô nàng khiến không ít các fan nam, thậm chí cả những sao nam nổi tiếng cũng phải chất ngất vì vẻ đẹp của mình.

Kể từ khi ra mắt, Yoona đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng và rất dễ thương của mình. Không chỉ có những fan hâm mộ bình thường mà ngay cả trong giới showbiz, Yoona cũng sở hữu không ít fan nam là sao nổi tiếng khiến không ít người ghen tị.

Dưới đây là danh sách các nghệ sĩ nam chết mê chết mệt cô nàng.

1. 2PM

Trong chương trình thực tế ''Idol Army Show'' trên MBC của 2PM, một vài thành viên của SNSD xuất hiện với tư cách khách mời. Một trong những phân đoạn yêu cầu các chàng trai của nhóm chọn một cô gái làm bạn đời của mình. Cả Chansung và Nichkhun đã chọn Yoona làm hình mẫu lý tưởng của họ.


Có vẻ như Chansung và Nichkhun không phải là những thành viên duy nhất là fan của Yoona. Trong ''Star Golden Bell Idol Special'', các thành viên của 2PM đã được yêu cầu chọn thành viên yêu thích của họ là ai. Chansung, tất nhiên, đã chọn Yoona. Junho và Taecyeon cũng chọn Yoona. Taecyeon chọn vì cô ấy thật đẹp. Junho thì giải thích bởi vì cô ấy biết làm thế nào để được hài hước.


Highlight (trước đây là BEAST)

Khi các thành viên của Highlight lần đầu tiên ra mắt, họ xuất hiện trong chương trình Kiss the Radio của Super Junior. Ở đó, họ được yêu cầu chọn thành viên SNSD yêu thích của mình. Dongwoon, Hyunseung, và Junhyung đều chọn Yoona.


Daesung - BIGBANG

Khi Daesung là thành viên chính thức của chương trình ''Family Outing'' đài SBS, Yoona đã xuất hiện trong chương trình. Khi anh nhìn thấy cô, anh không thể che giấu sự phấn khích của mình và bắt đầu thể hiện tình cảm với cô. Anh không thể không gây ấn tượng với cô, mặc dù nhiều lần anh thất bại.


Jungshin - CNBLUE

Trong cả hai chương trình radio ''Power FM'', và ''We Got Married'', Jungshin đều chọn Yoonalà hình mẫu lý tưởng..


Jay Park

Khi được hỏi người mà Jay Park nghĩ là nhóm nhạc thần tượng hay nhất, anh đã trả lời với SNSD. Trong số tất cả các thành viên, anh chọn Yoona. Anh ấy cho rằng anh ấy rất biết ơn cô ấy vì cô đã chào đón anh ấy nồng nhiệt khi họ gặp nhau tại buổi hòa nhạc của Ne-Yo.


Lee Jun Ki

Trong một tin tức, Lee Jun Ki đã đề cập đến nhóm nhạc SNSD. Khi được hỏi thành viên mà anh ấy ủng hộ nhất, anh ấy ngay lập tức trả lời với Yoona.


Anh thậm chí đã gửi một tin nhắn video cho Yoona khi anh đang ở trong quân đội.


Park Ji Sung

Park Ji Sung đã thích Yoona một thời gian trước khi anh xác nhận điều này trong chương trình Running Man. Anh ấy đã được lựa chọn nhiều nhóm nhạc nữ và đã chọn SNSD. Khi được yêu cầu chọn một thành viên trong SNSD, anh ấy cũng chọn Yoona.


Gongchan của B1A4

Khi B1A4 xuất hiện trong chương trình thần tượng nổi tiếng ''Weekly Idol'', các host đã hỏi các thành viên của nhóm rằng nhóm nhạc nữ nào họ muốn đến gần nhất. Gongchan trả lời SNSD và đề cập tới thành viên Yoona.


Jo Kwon

Trong một tập của ''Sang Sang Plus'' của đài KBS, Jo Kwon đã được yêu cầu chọn người mà anh nghĩ là đẹp nhất trong số tất cả các khách mời nữ ở đó. Anh ấy chọn Gain của BEG là người quyến rũ nhất, Goo Hara là người đẹp nhất. Tuy nhiên, khi được hỏi anh nghĩ ai là người đẹp nhất trong các nhóm nhạc, anh chọn Yoona.


Lee Seung Gi

Lee Seung Gi được biết đến như là một fan hâm mộ lớn của Yoona kể từ khi cô ấy ra mắt. Cả hai thậm chí hẹn hò trong một khoảng thời gian giữa năm 2014 và năm 2015. Trước khi họ hẹn hò, Lee Seung Gi luôn luôn thể hiện tình yêu của mình đối với Yoona. Không có gì đáng ngạc nhiên khi anh tuyên bố Yoona là mẫu người lí tưởng của anh.


Brian -  Fly to the Sky và Leeteuk - Super Junior

Trong một tập của chương trình ''Strong Heart'' của đài SBS, Yoona tiết lộ rằng có một người kể rằng cô ấy sẽ kết hôn với Leeteuk trong tương lai. Như đã đề cập trước đó, Lee Seung Gi là một fan cuồng của Yoona. Khi anh nghe điều này, anh đã tức giận. Leeteuk thậm chí còn khẳng định Yoona là người phụ nữ lý tưởng của mình. Trong cùng một tập phim, Brian tuyên bố anh cũng muốn kết hôn với Yoona.


SHINee của Jonghyun

Trong một tập của chương trình thần tượng của đài MBC ''Flower Boys 'Generation'', các chủ nhà đã hỏi Jonghyun chọn thành viên yêu thích của mình trong số các thành viên của Girls' Generation. Mặc dù lúc đầu anh ấy khá khó khăn để quyết định, cuối cùng anh ấy đã chọn Yoona.



Theo koeanboo
Trans: [email protected]

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...