Hình ảnh mới nhất của G-DRAGON khiến fans lo lắng

| 13K|ღ♥Nh0kBj♥ღ

Các fan đang lo ngại rằng G-Dragon đã tiếp tục thói quen hút thuốc của mình một lần nữa sau khi anh đăng ảnh đáng ngờ lên Instagram.

//static.kites.vn/upload//2017/09/deff26dabd4a8e8408541a0c1532e84c.jpg

VIP đang nghi ngờ rằng G-DRAGON của BIGBANG đã tiếp tục thói quen hút thuốc của mình một lần nữa sau khi thần tượng đã tải lên một bức ảnh một điếu thuốc vào tài khoản Instagram của mình. Chỉ trong tháng Giêng, G-Dragon thừa nhận đã ngừng hút thuốc như đã đề cập trong bài báo trước đây của chúng tôi và thú nhận đã ngưng sử dụng thuốc lá nào trong nhiều năm. Nhưng dường như không may khi mà việc tưởng chừng như rất đơn giản với các thần tượng; anh đã đăng một bức ảnh ám chỉ rằng mình đã không thể đấu tranh chống lại cơn nghiện thuốc lá của mình.

//static.kites.vn/upload//2017/09/c7b63def271e49ef175420628f7c91f0.jpg

Khi G-DRAGON đăng ảnh lên Instagram, người hâm mộ ngay lập tức bình luận và đưa ra những ý kiến góp ý cho anh, đa số lo lắng cho tình hình sức khỏe của thần tượng khi hút thuốc trở lại. Các fan hâm mộ để lại lời nhận xét như "Không được hút thuốc GD. Chúng em yêu anh" và "Hút thuốc là không tốt cho sức khỏe của anh, xin vui lòng giữ gìn sức khỏe Oppa <3 " trong số hàng trăm ý kiến ​​khác.

Tuy nhiên vẫn không có gì chắc chắn rằng G-Dragon đã thực sự quay lại thói quen của mình một lần nữa, nhưng dù thế sự quan tâm của các fans VIP chắc chắn sẽ là động lực lớn cho thần tượng của mình.

Vtrans [email protected]
Theo koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...