“Hyori’s Homestay” xác nhận sản xuất mùa 2 vắng mặt IU

| 2K|Doccocaubai
Show thực tế ăn khách của đài JTBC “Hyori’s Homestay” chính thức khởi động mùa 2.

Một nguồn tin từ JTBC tiết lộ vào ngày 8 tháng 12: "Đúng là chương trình “Hyori’s Homestay” mùa hai đang lên kế hoạch sản xuất. Việc quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 1".

“Hyori’s Homestay” là chương trình truyền hình thực tế có rating kỷ lục trên đài truyền hình JTBC. Đây là chương trình xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng nữ ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori và Lee Sang Soon tại ngôi nhà ở đảo Jeju. Tại đây, họ đón tiếp những vị khách xa lạ đến nghỉ trọ. 

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/07170637/Hyoris-Homestay.jpg


https://pbs.twimg.com/media/DDiKy8IXYAAFjXY.jpg

Trước đây, nhà sản xuất chính của chương trình giải thích rằng họ vẫn do dự về việc sản xuất mùa thứ hai vì muốn tôn trọng chốn riêng tư của Lee Hyori và Lee Sang Soon. Khi chương trình phát sóng, thói hiếu kỳ và tò mò của một số người đã mang đến không ít rắc rối cho vợ chồng Lee Hyori. Tuy nhiên, vấn đề đã được cải thiện đáng kể sau khi các nhà sản xuất đặt thêm bảng thông báo trước nhà với dòng chữ: "Đây là một địa điểm quay phim, nhưng vẫn là nơi ở riêng tư".

http://s1.media.hayateen.com/files/content/2017/07/25/8e7ab600ada67a07ffeae4082a780902.jpeg

Mùa trước, chương trình có sự tham gia của nữ ca sĩ IU với vai trò nhân viên dọn phòng, tuy nhiên cô nàng không thể tham gia mùa thứ hai do lịch trình bận rộn. Một nguồn tin cho biết: "IU chắc chắn sẽ không thể tham gia “Hyori’s Homestay”. Bộ phim mà IU đảm nhận vai chính "My Ahjusshi" đài tvN sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng Giêng, do đó cô ấy không thể sắp xếp được thời gian để tham gia chương trình".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...