Jang Dong Gun và Park Hyung Sik chính thức xác nhận đóng "Suits" bản Hàn

| 4K|anh2xigon
Jang Dong Gun và Park Hyung Sik sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim mới của KBS.

"Suits" là drama được Hàn Quốc làm lại từ series cùng tên nổi đình đám của Mỹ. Hiện bộ phim đang chiếu đến phần thứ bảy và sẽ tiếp tục sản xuất mùa mới vào đầu năm tới. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/09/21180216/Jang-Dong-Gun-Park-Hyung-Sik.jpg

Với việc tham gia tác phẩm "Suit", Jang Dong Geun đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng từ vai diễn lịch lãm trong "A Gentleman's Dignity". Trong phim, anh sẽ vào vai Choi Kyung Seo, một luật sư nổi tiếng làm việc ở công ty luật giỏi nhất của Hàn Quốc, tương đương với vai diễn Harvey Spectre trong bản gốc.

Sau bộ phim của tvN “Strong Woman Do Bong Soon", Park Hyung Sik khá im hơi lặng tiếng. Trở lại với drama mới này, anh chàng sẽ thủ vai Go Yeon Woo, người bạn Hàn Quốc của Mike Ross. Là người rất thông minh và có trí nhớ siêu phàm, Go Yeon Woo đã chính thức gia nhập công ty luật nổi tiếng do đích thân luật sư Choi (Jang Dong Gun) chọn lựa.


Được biết, Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên remake lại series nổi tiếng này. Phim do biên kịch Kim Jung Min chấp bút, đạo diễn Kim Jin Woo (nổi tiếng với drama "Mystery Queen") chỉ đạo.

"Suits" dự kiến sẽ lên sóng KBS nửa đầu năm 2018.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...