Nhà sản xuất "Hyori's Homestay" mùa 2 tiết lộ lý do chọn YoonA (SNSD) làm cô hầu phòng

| 2K|anh2xigon
Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 8 tháng 1, PD Ma Kun Young chia sẻ lý do tại sao họ chọn YoonA (SNSD) làm nhân viên cho "Hyori's Homestay" mùa 2.

Anh tiết lộ: "YoonA đã đến ngày hôm nay. Lee Hyori chỉ biết YoonA là nhân viên mới sau khi cô ấy đến. Họ hiện đang gặp gỡ và trò chuyện".

https://static.kites.vn/upload/2018/02/40ba2248b349c37a8a74b664ad49ef7a.jpg

"Hyori's Homestay" chỉ đơn giản ghi lại cuộc sống thường nhật ở trên đảo Jeju, nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori, cùng chồng - nhạc sĩ Lee Sang Soon và nữ ca sĩ trẻ IU đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình với mức rating cao ngất ngưởng. Mùa thứ hai dự kiến sẽ được phát sóng vào năm nay.

Lee Hyori và YoonA đều có những điểm chung khi họ debut trong một nhóm nhạc nữ, và cũng rất năng động và đa dạng trong diễn xuất. Nhiều người tò mò muốn biết hai ngôi sao sẽ kết nối như thế nào.


https://static.kites.vn/upload/2018/02/4508259fcea30d7249b3bff63e275cdc.jpg

PD Ma Kun Young giải thích: "Hai người không thân thiết để liên lạc với nhau thường xuyên, nhưng họ đã gặp nhau trước khi tham gia các chương trình truyền hình. Lee Hyori và YoonA là thành viên của các nhóm nhạc nữ đại diện cho thế hệ tương lai, vì vậy tôi đã ngỏ lời đề nghị với YoonA và cô ấy đã đồng ý ngay lập tức". Giám đốc sản xuất nói thêm: "Tôi hy vọng rằng YoonA có thể nghỉ ngơi và làm việc như một người đàn ông mạnh mẽ chứ không phải là ca sĩ hay nữ diễn viên YoonA".

Mùa thứ hai của "Hyori's Homestay" đã bắt đầu quay với sự xuất hiện của YoonA và khách sẽ đến nhà của Lee Hyori từ ngày 9 tháng 1. Mùa thứ hai của "Hyori's Homestay" sẽ cho khán giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Jeju vào mùa đông.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...