Jo In Sung xác nhận tham gia movie mới

| 13K|anh2xigon
Jo In Sung sẽ trở lại với bộ phim lịch sử đầu tiên trong vòng 9 năm kể từ "A Frozen Flower".

Đoàn làm phim "Ansi City" đã xác nhận rằng Jo In Sung sẽ đóng vai chính sau khi nhận được đề nghị và nói thêm, "Chúng tôi sẽ hoàn tất việc tuyển diễn viên vào nửa đầu năm 2017 và bắt đầu quay phim vào tháng 8".

"Ansi City" là một sự án quy mô lớn dựa trên cuộc chiến 88 ngày giữa đội quân của Đường Thái Tông và quân đội Goryeo (Cao Ly) do tướng Yang Manchun (Dương Vạn Xuân)  lãnh đạo.

https://static.kites.vn/upload/2017/18/8f6a088303fdf0bceb30c68877c661b6.jpg

Jo In Sung đã gây ấn tượng vào năm 2017 với "The King", bộ phim nổi tiếng thu hút hơn 5,3 triệu khán giả. Nam diễn viên sẽ đóng vai tướng Yang Manchun trong bộ phim sắp tới. Ông là vị tướng chỉ huy của thành phố Ansi, người anh hùng và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để bảo vệ đất nước. Đây là vai diễn có sức thu hút nhất của Jo In Sung.


Nam diễn viên nói về vai diễn mới của mình, anh nói, "Tôi đã rất vui chấp nhận lời đề nghị cho vai diễn này bởi tôi cảm thấy kịch bản hoàn hảo, phản ánh những gì mà một người lãnh đạo sáng suốt và khôn ngoan có thể làm cho đất nước của họ. Thông điệp của phim có sức ảnh hưởng và đưa ra cái nhìn mới cho lịch sử của nước nhà. Chỉ cần suy nghĩ về trận chiến quy mô lớn mà chúng tôi đang chuẩn bị đã làm tôi vui rồi."

Bạn có hào hứng đón chờ Jo In Sung trong bộ phim mới này?

Source: Soompi
Vtrans: [email protected]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...