Jo Jong Suk thừa nhận diễn xuất của Hyeri không phù hợp với nhân vật nhưng vẫn lên tiếng bảo vệ cô

| 3K|Doccocaubai
Jo Jung Suk tiết lộ rằng anh không hiểu tại sao cư dân mạng lại ghét Hyeri vì diễn xuất của cô trong drama "Two Cops''.

Mặc dù nhận được cơn mưa lời khen cho vai diễn đáng yêu trong ''Reply 1988'' nhưng với màn thể hiện tệ hại của mình trong "Two Cops'', Hyeri bị khán giả ném đá không thương tiếc với những bình luận tiêu cực.

https://lh3.googleusercontent.com/_H2fcfVJuhCTIl1_CILeK0WLFH0wgS-u0Rqln9fsFpTdDd8SCM3RG0lhS7MBMADggfnUEbrfFsu37jntuc-iME2815EqtlTpxA=s0

https://lh3.googleusercontent.com/rYPKaIuRLOZFGXWpm6z_sThTVwGv6GYN_KiaeRs-5RbsFKvKE_f4xrGqujPS5fdtWD_YEAdTJY8J5_EAsxFLodDv-1tejTXR=s0

Sau khi bộ phim đóng máy, nữ idol đã đăng tải lên fancafe bức thư viết tay xin lỗi khán giả đồng thời giãi bày về vai diễn của mình như sau: "Với lời xin lỗi chân thành, tôi sẽ không ngừng làm việc chăm chỉ và nhìn nhận nghiêm khắc lại bản thân. Tôi sẽ làm việc hết sức, từng bước cải thiện diễn xuất để thể hiện cho khán giả thấy sự tiến bộ của mình".

https://lh3.googleusercontent.com/EEqnQmGh27llidgjk7k3r6izeRgq_lgMSw4s3eaMEXNWBhgHkJMWaof2W3Vp9YMY6WpG1f5UlCfFVChVyBk331O_mz3xi5Z2=s0

Tuy nhiên, nam diễn viên Jo Jung Suk, bạn diễn của cô trong ''Two Cops'' lại không hoàn toàn đồng ý với những bình luận ác ý của khán giả, anh cho biết:

"Tôi không hiểu những tranh cãi này là gì. Tôi nghĩ Hyeri đã diễn tốt.


Mặc dù diễn xuất của cô ấy có thể không phù hợp với nhân vật ở một số khía cạnh nào đó, nhưng nhìn chung cô ấy diễn không tệ . Tôi nghĩ rằng cả hai chúng tôi vẫn phải tiếp tục học hỏi và không ngừng rèn luyện để trở thành những diễn viên giỏi hơn.

Không ai có thể hiểu rõ về diễn xuất của cô ấy hơn bạn diễn. Tôi nhận được rất nhiều cảm xúc từ Hyeri. Cô ấy là một diễn viên giỏi với khả năng diễn xuất tốt.

Tôi đã không đưa ra lời khuyên của cô ấy kể từ khi mọi người tranh cãi về diễn xuất của Hyeri. Chúng tôi chỉ thảo luận với nhau trong suốt quá trình quay phim, nhưng thực tế là cô ấy đã vô cùng dũng cảm khi viết thư tay gửi đến fan hâm mộ. Đó là một điều khó khăn.

Tôi tôn trọng cô ấy như một đồng nghiệp, và tôi tự hào về cô ấy như một hậu bối".

Theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...