Không phải ai khác, IU chính là người mà Lee Seung Gi muốn hợp tác

| 3K|Doccocaubai
Nam diễn viên Lee Seung Gi tiết lộ rằng anh mong muốn được hợp tác với nữ ca sĩ IU trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 8 tháng 3, Lee Seung Gi đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với IU trong một dự án. Khi được hỏi rằng nghệ sỹ trẻ nào mà anh muốn đóng chung nhất, nam diễn viên trả lời: "Có rất nhiều người chứ. Cá nhân, tôi muốn làm việc với IU. Tôi thích sự nhạy cảm của cô ấy như một nghệ sĩ. Ít nhất, tôi muốn cô ấy viết lời cho một bài hát của tôi trong tương lai".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/08180142/Lee-Seung-Gi-IU.jpg

Lee Seung Gi chia sẻ rằng anh rất biết ơn IU vì cô đã biểu diễn tại căn cứ quân sự của anh trong thời gian nhập ngũ: "Toàn bộ đơn vị dường như phát điên vì sự xuất hiện của cô ấy", anh nhớ lại. "Tôi đã liên lạc với anh PSY để yêu cầu anh ấy biểu diễn, và anh ấy cũng nói chuyện với IU. Cô ấy dễ dàng đồng ý đến, vì vậy tôi rất biết ơn".

Nam ngôi sao đã nhận được sự quan tâm vào tháng trước khi gửi tặng IU một chiếc xe tải cà phê để ủng hộ bộ phim mới nhất của cô.

Lee Seung Gi cũng tiết lộ rằng anh đang lên kế hoạch cho album kế tiếp: "Tôi đang lên ý tưởng concept. Tôi cần thêm thời gian để chuẩn bị sẵn sàng. Tôi muốn phát hành nó trong năm nay".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/08180112/Lee-Seung-Gi5.jpg

Khi được hỏi về sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp giải trí mà anh muốn ưu tiên, Lee Seung Gi cho biết mình hy vọng sẽ có thời gian và cơ hội theo đuổi tất cả.

"Thật khó khăn nếu bạn yêu cầu tôi lựa chọn giữa diễn xuất, ca hát và xuất hiện trong các chương trình giải trí", anh trả lời. "Chúng đều có ưu và nhược điểm, tôi muốn thay đổi tùy thuộc vào tình hình".

Lee Seung Gi mới đây đã tham gia bộ phim "Hwayugi", bộ phim đã kết thúc tập cuối vào ngày 4 tháng 3 vừa qua. Nam diễn viên cũng mới xuất hiện trong movie "The Princess and the Matchmaker", thu hút hơn một triệu lượt khán giả tới rạp.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...