Kim Heechul dắt bạn gái lên sân thượng hẹn hò bị bắt gặp “cảnh tượng xấu hổ”

| 6K|cobekiquac_92
Hong Suk Cheon hiếu kỳ việc hẹn hò của hai người nên đã âm thầm theo lên lầu, không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng khiến anh xấu hổ hét lên: “Ây da, hình như tôi phải xuống lầu thôi mới được.”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w600h326/20180114/YYED-fyqrewh8258643.jpg

Nghệ sĩ Hong Suk Cheon tính tình cởi mở, hoạt bát, có quan hệ rất tốt trong giới, anh kinh doanh rất nhiều nhà hàng, không ít nghệ sĩ đều đến ăn ở nhà hàng của anh, trong đó có rất nhiều sao dắt bạn gái đến hẹn hò. Trong chương trình “Knowing bros” có anh tham gia vào ngày 13, anh đã buột miệng tiết lộ: “Heechul, không phải cậu cũng từng dắt bạn gái đến sao?” Chuyện hẹn hò trong quá khứ bị vạch trần khiến Heechul hoảng hốt, sợ đến đỏ cả mặt.

Hong Suk Cheon mở rất nhiều nhà hàng ở khu vực Itaewon, những nghệ sĩ thân với anh đều là khách quen. Trong chương trình “Knowing bros” có anh tham gia vào ngày 13, anh rất thẳng thắn “Các cặp đôi nghệ sĩ cũng thường đến nhà hàng của tôi”, anh nhìn về phía Kim Heechul đang ngồi: “Heechul, không phải cậu cũng từng dắt bạn gái đến sao?” Vừa nghe câu này xong, Kim Heechul lập tức đỏ mặt, phản ứng của Kim Heechul khiến cho các MC nổi hứng tò mò, không ngừng truy hỏi “Cậu ấy dắt ai đến vậy”, “Lớn hay nhỏ tuổi hơn cậu ấy”.

Hong Suk Cheon tiết lộ tiếp, cô gái mà Kim Heechul dắt đến rất xinh đẹp và tỉ lệ rất cân đối, không chỉ có vậy, bên ngoài nhà hàng không có không gian riêng tư nên lúc đó Kim Heechul đã hẹn bạn gái ở tầng thượng. Anh chu đáo nói với Kim Heechul “Nếu cần gì thì nhắn tin cho anh”, nhưng anh lại tò mò hai người hẹn hò thế nào, nên đã âm thầm đi theo lên lầu, không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng khiến anh xấu hổ hét lên: “Ây da, hình như tôi phải xuống lầu thôi mới được.”

Kim Heechul bị Hong Suk Cheon tiết lộ cảnh tượng hẹn hò với bạn gái xong, MC lập tức cười trêu “Cậu đã làm gì ở nhà hàng của người khác hả”, khiến anh vô cùng hoang mang, cuối cùng chỉ có thể biện bạch là “Đó là chuyện 10 năm về trước rồi”.

Theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...