Fan nghẹn ngào trước những lời tạm biệt đầy nước mắt của Taeyeon (SNSD) dành cho Jonghyun

| 3K|anh2xigon
Rạng sáng ngày 20 tháng 12, nữ ca sĩ Taeyeon, đồng nghiệp và cũng là bạn thân của Jonghyun, đã đăng tải một bức thư lên trang Instagram cá nhân nhằm thể hiện nỗi đau của cô đối với sự ra đi của thành viên SHINee.

Chiều tối ngày 18 tháng 11, showbiz Hàn cũng như toàn châu Á chấn động với thông tin thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee - Jonghyun qua đời ở tuổi 27 tuổi. Theo thông tin được xác nhận, nam ca sĩ bị ngạt khí cacbon bởi những lò than xung quanh. Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn của mình dành cho Jonghyun, trong đó có Taeyeon - bạn thân của anh.

https://lh3.googleusercontent.com/IDF9uQzNo2ipaIolChSOaNAp0HfzwRX905fu9U9nyWBRTqrAbeUbFRQNs2I6kulPFl4cUy_NQccT4xGV3naAYAHAkUhN-gzxjQ=s0

Cô viết: "Không có ai là không yêu thương em cả, vì em là em hay có một ai khác trong em. Chị yêu em, yêu em nhiều lắm. Chị muốn được an ủi em, muốn được ôm em thêm một lần nữa. Tất cả những điều đó chị có thể làm nhưng chị ghét bản thân mình vì đã không làm vậy với em.

https://file.tinnhac.com/resize/600x-/music/2017/12/20/jonghyun-jonghyun-ta-445d.jpg

Chị buồn lắm, chị thấy rất đáng tiếc, Jonghyunie quý giá của chúng ta. Nếu chị gọi tên em, em sẽ trả lời chị với giọng cao vút. Chị nhớ em nhiều lắm, Jonghyunie à.

Chị xin lỗi vì đã không nhiều lần ôm em. Chị xin lỗi. Chị yêu em và cảm ơn em! Chị nhớ em từng nói rằng em viết lời bài hát “Lonely” khi nghĩ tới chị. Chúng ta giống nhau quá phải không em.


Kim Jonghyun, một nghệ sĩ đặc biệt nhất, đáng quý nhất trong cuộc đời chị. Chị nhớ em nhiều và rất muốn nắm tay em một lần nữa.

Jonghyun à, em là tuyệt nhất.

Em đã rất chăm chỉ rồi.

Và chắc chắn rằng em sẽ không cô đơn đâu".

Theo Soompi, koreanboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...