Phim truyền hình “Trường Săn” của Hồ Ca chính thức được lên sóng

| 3K|anh2xigon
Tin vui cho fan hâm mộ của Hồ Ca đó là phim truyền hình “Trường Săn” do Hồ Ca đóng chính sẽ được lên sóng trên kênh Hồ Nam thị vệ vào tháng 11 này.

“Trường Săn” được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Khương Vĩ, với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Hồ Ca, Vạn Xuyến, Trần Long, Tôn Hồng Lôi, Trương Gia Dịch, Tổ Phong dự kiến lên sóng vào khung giờ Kim Ưng của đài Hồ Nam thị vệ.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20170927/fS-X-fymesmp1729868.jpg

Gần đây, trên mạng lan truyền hình ảnh một tờ đơn thông báo giá tiền do đài Hồ Nam đưa ra, ghi rõ là phim truyền hình “Trường Săn” dự kiến sẽ lên sóng tháng 11 năm 2017, vào khung giờ Kim Ưng của đài Hồ Nam. Nội dung chính của phim kể về headhunter cao cấp Trịnh Thu Đông (Hồ Ca đóng) tung hoành ngang dọc trên thương trường, những sai lầm của anh trong tình yêu. “Trường Săn” là bộ phim đầu tiên do Trung Quốc sản xuất về đề tài “săn nhân tài”.


http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20170927/h4yi-fymesii6008495.jpg

Đạo diễn phim truyền hình “Trường Săn” lần này là Khương Vĩ , người đã có rất nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng. Bộ phim với sự tham gia của rất nhiều diễn viên tên tuổi như Hồ Ca, Tôn Hồng Lôi, Trương Gia Dịch, Tổ Phong, không nghi ngờ gì, “Trường Săn: chắc chắn sẽ là phim truyền hình hot nhất màn ảnh nhỏ cuối năm 2017 này. Cư dân mạng đã để lại rất nhiều các bình luận tích cực về phim: “Toàn là phái thực lực, đáng mong đợi!” “Đội hình xịn thế này, tôi cũng muốn xem!”.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...