Lần đầu tiên Triệu Hựu Đình thoải mái nói về cuộc kết hôn được cho là chớp nhoáng với Cao Viên Viên

| 12K|cobekiquac_92
Triệu Hựu Đình bị chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, những món đồ anh thích đều phải có đôi có cặp, bị Cao Hiểu Tùng thừa cơ trêu chọc, nguyên nhân cưới Cao Viên Viên là vì tên bà xã vừa khéo có hai chữ giống nhau.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w600h450/20180213/cntm-fyrpeie3972072.jpg

Năm 2014, Triệu Hựu Đình đăng ký kết hôn với Cao Viên Viên lớn hơn anh 5 tuổi. Qua 3 năm hai người vẫn thường xuyên bị chụp được những hình ảnh cặp đôi yêu nhau nồng nhiệt và ngọt ngào. Gần đây anh có tham gia một chương trình truyền hình, lần đầu tiên công khai bản thân bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, trường quay còn vì anh “phát bệnh” mà bị gián đoạn, nhưng MC vẫn truy hỏi, và anh đã bất cẩn tiết lộ nguyên nhân anh cưới bà xã về nhà, vừa nhắc đến vợ yêu anh liền xấu hổ e thẹn không thôi.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w600h360/20180213/4fs1-fyrpeie3972081.jpg

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w600h367/20180213/8PdR-fyrpeie3972062.jpg

Gần đây Triệu Hựu Đình được mời đến trường quay một chương trình cùng các khách mời khác xem biểu diễn. Có một diễn viên lồng tiếng cho movie làm mẫu âm thanh “mưa rơi xuống ô tô”, người đó đổ một túi đậu vàng xuống đất nhưng lại khiến cho Triệu Hựu Đình phát bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Không đợi màn biểu diễn kết thúc, anh lập tức quỳ xuống nhặt đậu. Nhìn thấy hình ảnh này, những khách mời khác cũng xôn xao “xuống biển” giúp đỡ, Thái Khang Vĩnh ở một bên thì cười không khép được miệng, trường quay hoàn toàn mất kiểm soát, tất cả mọi người đều đang nhặt đầu. Trong khi đó, Cao Hiểu Tùng không quên cười chọc: “Cao Viên Viên ở cùng anh chắc chán chết!” Đồng thời còn nói nếu Cao Viên Viên muốn phạt anh thì chỉ cần rắc một nắm đậu ở ngay cửa là được, khiến mọi người cười to.

Ngoài chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, Triệu Hựu Đình còn cho biết những món đồ anh thích đều phải có đôi có cặp. Sau đó bị MC thừa cơ trêu đùa, nguyên nhân cưới Cao Viên Viên là vì tên bà xã vừa khéo có hai chữ giống nhau, anh cười thừa nhận rồi vội giải thích, thành vợ thành chồng đã là “hai người” rồi, còn bị trêu “Vậy anh với Băng Băng cũng có khả năng đấy”, một lần nữa khiến trường quay ôm bụng cười.

Năm 2012 Triệu Hựu Đình nhận đóng movie “Tìm Kiếm” và quen Cao Viên Viên, hai người hẹn hò ổn định, thường xuyên bị chụp được hình ảnh thân mật ở sân bay. Năm 2014, anh tuyên bố hai người đăng ký kết hôn ở Bắc Kinh, tháng 11 cùng năm tổ chức tiệc cưới, kết hôn đến nay đã được 3 năm nhưng tình cảm của hai người vẫn gắn bó như xưa, là một trong những cặp vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...