Sooyoung (SNSD) gửi xe tải cà phê đến ủng hộ phim của bạn trai Jung Kyung Ho

| 4K|anh2xigon
Sooyoung (SNSD) khiến Jung Kyung Ho xúc động khi gửi xe tải cà phê đến trường quay “Prison Playbook”.

Vào ngày 6 tháng 1, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã đăng tải lên Instagram bức ảnh anh chụp cùng với Park Hae Soo và Kim Sung Cheol ở phía trước chiếc xe tải cà phê. Cả ba diễn viên hiện đang đảm nhận vai chính trong drama “Prison Playbook” của tvN. 

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/05221052/Jung-Kyung-Ho-Sooyoung.jpg

https://static.kites.vn/upload/2018/01/f/6aa9b5ff144f9cbfdf1b1db24b9cd5ed.jpg

Công ty xe tải cà phê tiết lộ rằng đây là một món quà mà Sooyoung gửi người yêu Jung Kyung Ho. "Sooyoung, bạn gái của Jung Kyung Ho đã gửi chiếc xe tải cà phê này đến trường quay 'Playbook Prison Play' để ủng hộ đoàn làm phim", đại diện công ty chia sẻ. Họ nói thêm rằng Jung Kyung Ho vui vẻ đến nhận và hào hứng ngay khi thấy chiếc xe.

Quá xúc động trước tình cảm của người yêu dành cho mình, Jung Kyung Ho đã không quên gửi lời cảm ơn đến cô nàng cùng biểu tượng trái tim đáng yêu trên trang cá nhân.


https://static.kites.vn/upload/2018/01/f/3a672216bae84c0d8c15eef4e46565f6.png

Các băng rôn khổng lồ gắn ở phía trước của chiếc xe tải cà phê làm cho nó đặc biệt hơn với những dòng chữ, "Anh chỉ cần ra khỏi đảo sa mạc và bây giờ anh đang ở trong tù? Vui lên nào, Mr Lee". Sooyoung đang nói đùa khi đề cập đến vai diễn quá khứ của Jung Kyung Ho trong bộ phim" Missing 9" của MBC trước khi gọi là Mr. Lee ", đó là nhân vật hiện tại của anh trong "Prison Playbook".

Trong khi đó, “Prison Playbook” phát sóng vào mỗi Thứ Tư và Thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...