Lý Tiểu Lộ khởi tố "người có phát biểu phỉ báng", một phần vụ án đã được lập án

| 2K|cobekiquac_92
Studio đăng tuyên bố khởi tố lên tòa án người có phát biểu sỉ nhục và phỉ báng, một phần vụ án đã được lập án vào hôm nay.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w630h891/20180201/P4T2-fyrcsrw6550225.jpg

Tối ngày 1 tháng 2, một tháng sau scandal ngoại tình, studio Lý Tiểu Lộ đăng thông báo, nói rằng những lời phỉ báng tùy tiện trên mạng đã trở thành bạo lực internet, gây tổn thương nghiêm trọng đến Lý Tiểu Lộ và gia đình. Thông báo cho biết, studio đã ủy thác cho luật sư tiến hành điều tra lấy chứng cứ, hiện tại có thể xác nhận chủ thể xâm phạm, studio đã kiện lên tòa án vào hôm nay, dựa theo pháp luật để truy cứu trách nhiệm pháp luật.

Ngày 29 tháng 12 năm 2017, scandal Lý Tiểu Lộ qua đêm tại nhà PG One tràn ngập trên mạng, sau đó đương sự đều phủ nhận nhưng mức độ quan tâm của dân mạng không hề thuyên giảm. Sau khi Giả Nãi Lượng đăng weibo, ba bên đều giữ im lặng. Có điều, tối ngày 1 tháng 2, studio của Lý Tiểu Lộ đã đăng tuyên bố, một lần nữa phản hồi về vụ việc này.


http://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2017/12/31/12/45/ly-tieu-lo-2sao-2.png

Thông báo được đưa ra, những bức hình chụp lén cũng như những ngôn từ vào ngày 29 tháng 12 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền cá nhân của Lý Tiểu Lộ, những ngôn luận không thỏa đáng trên mạng cũng trực tiếp gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của Lý Tiểu Lộ và người nhà cô. Lời tuyên bố cho biết đã ủy thác cho luật sư tiến hành điều tra chi tiết lấy chứng cứ, truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với người quay lén ban đầu và những chủ thể xâm phạm quyền lợi đã tùy tiện phát ngôn bừa bãi trên mạng sau đó. Không chỉ vậy, thông báo còn tiết lộ, studio Lý Tiểu Lộ đã khởi tố lên tòa án. Cuối cùng kêu gọi cộng đồng mạng hãy bảo vệ không gian mạng không bị quấy nhiễu, hi vọng mọi người có thể chống lại bạo lực internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...