Moon Geun Young nhắc đến "Trái Tim Mùa Thu", khóc khi nhớ lại những khó khăn trong quá khứ

| 3K|Doccocaubai
Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại chương trình "Knowledge Channel e" vào ngày 5 tháng 1, nữ diễn viên Moon Geun Young đã thẳng thắn trả lời các câu hỏi về diễn xuất và những khó khăn mà cô đã trải qua.

Chia sẻ về diễn xuất, Moon Geun Young cho biết: "Tôi không biết tại sao tôi đã khóc ngay khi tôi xem kịch bản phim 'Autumn in My Heart'. Tôi không biết tại sao nhân vật này lại buồn đến như vậy, tôi vừa đọc thoại mà vừa khóc nức nở. Lúc đầu, tôi nghĩ 'Tôi rất giỏi về điều này' nhưng khi tôi tiếp tục, tôi đã nghĩ, 'Tôi có giỏi lắm đâu?'".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/05141526/Moon-Geun-Young.jpg

Nữ diễn viên sau đó trải lòng trước những bình luận tiêu cực của khán giả cũng như những khó khăn mà cô đã phải trải qua khi chuyện riêng tư của mình bị phơi bày trước công chúng. Cô thổ lộ: "Thành thật mà nói, đó là điều tôi sợ nhất. Khi tôi gặp ai đó, đây là lần đầu tiên tôi gặp người này, nhưng dường như người đó biết tất cả mọi thứ về tôi và nghĩ đó là sự thật. Họ có thể nói ra những câu 'Bạn rất khác so với những gì tôi nghĩ' rất dễ dàng".

Cô tiếp tục: "Mọi người rất nhanh chóng đánh giá, bình phẩm hoặc khen ngợi người khác. Khi tôi trải qua những cảm xúc này, tôi cảm thấy rằng điều này thật đáng sợ và không tốt. Tôi không biết đó có phải là phản ứng tự vệ không nhưng một trong những phương pháp của tôi là nghĩ rằng đó cũng là một cách. Lúc đầu, tôi nghĩ, "Tại sao mọi người thích suy nghĩ và phán đoán người khác một cách dễ dàng như vậy?". Nhưng sau đó tôi nghĩ rằng đó là vì họ có cuộc sống bận rộn. Làm thế nào mọi người có thời gian quan tâm đến người khác khi mà họ đang rất bận rộn để tồn tại? ".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/02/07043001/moon-geun-young1.jpg

Moon Geun Young tiết lộ thêm: "Khi tôi nghĩ rằng mọi người đều giống nhau, có lẽ một phần vì bản thân mình. Tôi nghĩ tôi là người luôn cố gắng hiểu người khác, nhưng khi thời gian trôi qua và tôi nhớ về những khó khăn và tổn thương mình từng nếm trải, tôi nhận ra rằng tôi là người muốn được hiểu. Đó là lý do tại sao tôi vẫn tiếp tục hóa thân vào những nhân vật cần người khác hiểu được mình".

https://www.allkpop.com/upload/2017/03/af_org/moon-geun-young_1488545285_af_org.jpg

Cũng trong cuộc phỏng vấn, cô nàng chia sẻ về vai diễn gần đây nhất của mình trong bộ phim truyền hình "The Village- Archaeological Secrets", người điều tra để tìm ra sự thật về một vụ giết người. Moon Geun Young đã nói: "Điều tôi thích ở nhân vật Han So Yoon là cô ấy không phải là người đã cố gắng để được hiểu. Thay vào đó, cô ấy là người giúp bạn hiểu người khác. Tôi đã học được rằng tôi cũng có thể là bất cứ ai, là người thứ ba, người lạ, nhân vật nhỏ, thậm chí một người không tồn tại".

Moon Geun Young đã không cầm được nước mắt khi MC chương trình nhắc đến cuộc phỏng vấn năm cô 21 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn đó, khi được hỏi cô ghét ai nhất, Moon Geun Young trả lời: "Tôi".

https://static.kites.vn/upload/2018/01/e38164f27b475ed670817e280f308972.jpg

Nữ diễn viên giải thích: "Tôi không nghĩ mình ghét bản thân. Khi tôi làm diễn viên, có những nhân vật và nhiều người lạ mặt xuất hiện trong cuộc đời tôi. Những người đã ảnh hưởng đến tôi. Nếu tôi không thích những người đó, thì tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn, nhưng tôi không thể, vì vậy tôi chỉ ghét bản thân mình thôi".

Cô kết luận: "Nhưng bây giờ nhiều điều đã thay đổi. Tôi đã trở nên thoải mái và sống tốt hơn, thay vì sống cho người khác, tôi muốn suy nghĩ, cảm nhận và sống cho chính bản thân mình".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...