Mừng ngày sinh nhật, Jang Geun Suk cùng fan tích cực làm từ thiện

| 810|anh2xigon
Để đánh dấu ngày sinh nhật của Jang Geun Suk, người hâm mộ đã dùng số tiền quyên góp được từ sự kiện sách ảnh làm từ thiện.

Công ty Y Tree cho biết, vào đầu tháng nay cộng đồng fan của Jang Geun Seuk đã tổ chức sự kiện trưng bày ảnh và thu về được khoảng 75 triệu won (66,000 USD). Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để chi trả phía điều trị y tế cho trẻ em mắc bệnh và mua thức ăn cho các chú chó bị bỏ hoang.

https://i.imgur.com/zLFjLyP.jpg

Sự kiện trưng bày ảnh này được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật Jang Geun Seuk, tất cả số tiền thu được từ phí vào cổng và bán ảnh sẽ được dùng làm từ thiện.

Thay vì gửi tặng thần tượng những món quà đắt tiền, các fan của Jang Geun Seuk đã lựa chọn quyên góp từ thiện để thể hiện tình cảm. Trong năm nay, người hâm mộ từ Trung Quốc cũng đã trồng 1,987 cây xanh- con số ứng với năm sinh của Jang Geun Suk.


Các fan cũng thường xuyên đến làm tình nguyện tại Trại trẻ mồ côi Namsanwon và Trung tâm chó bị bỏ hoang Aeshindongsan. Trung tâm mồ côi Namsanwon đang có dự định đặt tên cho khu nhà mới xây là "Jang Geun Suk's Hall" để thể hiện tấm lòng biết ơn, đối với sự ủng hộ và quan tâm trong thời gian dài.

Nguồn: Tổng hợp


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...