“Ending Scene” ra mắt, cả Kim Soo Hyun lẫn IU đều đẹp đến nao lòng

| 4K|anh2xigon
Chỉ với hơn 40 giây ngắn ngủi, fan đã đứng ngồi không yên trước cặp đôi trai xinh gái đẹp này.

Thông tin nam diễn viên đình đám xứ Hàn Kim Soo Hyun sẽ tham gia vào MV ca nhạc của IU khiến người hâm mộ xứ kim chi không khỏi trông ngóng. Và rồi đến ngày 13 tháng 4 vừa qua, teaser đầu tiên của “Ending Scene” ra mắt, khán giả lại trầm trồ trước vẻ điển trai của Kim Soo Hyun cùng nét nữ tính, duyên dáng của IU trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

https://static.kites.vn/upload/2017/16/f59c6587ab256a2ebcb562c834e6b6bf.jpg

Đây là bài hát nằm trong album thứ 4 sắp tới của IU “Palette”


Đoạn video dài 44 giây ghi lại khoảnh khắc từ lúc ảnh mắt hai người chạm nhau đến lúc ngọt ngào nắm tay nhau làm sống dậy những kí ức xưa cũ.



Họ đã trở thành bạn của nhau sau khi hợp tác trong bộ phim "Dream High" được phát sóng năm 2011 và được tái hợp trong "Producers" vào năm 2015.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên trong một MV ca nhạc  kể từ khi Kim Soo Hyun dấn thân vào ngành giải trí vào năm 2007. Anh tham gia bộ phim điện ảnh "Real" dự kiến sẽ được phát sóng cuối năm nay, và có thể IU sẽ đóng góp một phần dưới tư cách khách mời.

Gần đây, IU đã ra mắt 2 ca khúc "Through the night" và "Can not love you any more" (kết hợp cùng Oh-hyuk) trước khi trở lại với full album vào 21 tháng 4 này. Hơn nữa, bài hát chú đề “Palette” còn có sự tham gia của G-Dragon dự báo sẽ càn quét hết tất cả các bảng xếp hạng trong và ngoài Hàn Quốc.

Theo tinnhac

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...