“Mỹ Nhân Ngư” 2 âm thầm khai máy, Lâm Duẫn tiếp tục giữ vai nữ chính

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây, movie “Mỹ Nhân Ngư 2” do Châu Tinh Trì làm đạo diễn đã lặng lẽ khai máy ở Thâm Quyến, “Tinh nữ lang” Lâm Duẫn tiếp tục giữ vai nữ chính.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w630h879/20180313/oPPY-fyscsmv0680552.jpg

Movie “Mỹ Nhân Ngư” lần đầu tiên chính thức công chiếu vào năm 2016 liền trở thành quán quân phòng vé của năm, thu về gần 340 triệu tệ, còn lập kỉ lục phòng vé trong mảng movie Hoa ngữ. Sau khi đóng nữ chính trong movie này, Lâm Duẫn từ một người mới liền trở thành “Tinh nữ lang” được khán giả chào đón bởi ngoại hình xinh xắn đáng yêu của mình, đồng thời được đề cử giải diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Tượng. Trong lĩnh vực điện ảnh và thời trang cô đều có thành tích khá cao, trở thành gương mặt không thể coi thường trong showbiz.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w599h400/20180313/GRpa-fyscsmv0680547.jpg

Mấy năm gần đây Lâm Duẫn cũng chạy đôn chạy đáo trong các đoàn làm phim, không ngừng nâng cao diễn xuất, và tích lũy được nhiều tác phẩm hơn. “Mỹ Nhân Ngư 2” đã chính thức khai máy vào tháng 3, Lâm Duẫn cũng sẽ tiếp tục giữ vai nữ chính trong phim, ngày 10 tháng 3 cô có đăng một status về phim, trợ lý của Châu Tinh Trì là Trần Chân Vũ chia sẻ “Chào San San”, đồng thời xác nhận thông tin Lâm Duẫn tiếp tục đóng vai nữ chính.

Thời gian trù bị cho “Mỹ Nhân Ngư 2” đã có nhiều tin đồn, từ đề tài đến diễn viên đều được thảo luận, nhiều lần có tin đồn rằng diễn viên nổi tiếng sẽ tham gia, nhưng không có bất cứ phản hồi nào. Trần Chấn Vũ giới thiệu: Movie “Mỹ Nhân Ngư 2” lần này sẽ phá lệ dùng nhiều người mới chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Tinh gia nổi tiếng có con mắt nhìn người rất chuẩn, “Tinh nữ lang” cũng trở thành tiêu điểm của truyền thông. Sau Trương Vũ Kỳ, Từ Kiều, Lâm Duẫn sẽ là những gương mặt mới nào được đưa vào showbiz cũng khiến công chúng quan tâm theo dõi.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...