Ngoài Sung Yuri và Kim Min Jung, loạt sao Hàn khác cũng bị quỵt tiền cát xê trắng trợn

| 2K|anh2xigon
Không chỉ có Sung Yuri, nữ diễn viên Kim Min Jung cũng không nhận được khoản tiền thù cho vai diễn của mình trong drama "Strike Love" của đài MBC.

Được biết Kim Min Jung tham gia bộ phim "Strike Love" của đài MBC năm 2009 nhưng cho tới nay vẫn chưa nhận được cát xê. Số tiền cát xê mà Kim Min Jung bị nợ ước tính khoảng 100 triệu won (100 ngàn đô la Mỹ). Một nguồn tin trong ngành tiết lộ: "Đã có rất nhiều công ty sản xuất phim đóng cửa. Từ các diễn viên chính đến các diễn viên phụ, tất cả họ đều không thể kháng cáo. Vấn đề khá nghiêm trọng".

https://static.kites.vn/upload/2018/03/d/6722caeb835908fe3809ca0bfe61d6f1.jpg

Đại diện công ty quản lý của Kim Min Jung cũng cho biết: "Chúng tôi biết về khoản tiền thù lao của cô ấy. Chúng tôi hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa".

Tình trạng quỵt tiền cát-xê của diễn viên vẫn thường diễn ra ở làng giải trí. Được biết, các diễn viên nổi tiếng như Sung Yuri, Kim Woo Bin, Goo Hye Sun và cả Kim Min Jung đều đã từng trải qua việc bị quỵt tiền cát xê khi tham gia phim hoặc đóng quảng cáo. 


https://static.kites.vn/upload/2018/03/d/0504ced3448fee5440dc3edd0bd504e1.jpg

Để đòi lại công bằng, các diễn viên và công ty quản lý của họ đồng loạt gửi đơn khiếu nại lên Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc và cho biết sẽ xử lý sự việc bằng pháp luật. 

Một nguồn tin từ tổ chức này cho biết: "Chúng tôi đã nhận được khiếu nại về các khoản tiền chưa được thanh toán từ các bộ phim truyền hình phát sóng từ năm 2014. Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm danh sách các công ty sản xuất đã quỵt tiền và lên kế hoạch tẩy chay họ trong ngành công nghiệp. Mặc dù chúng tôi đã có những biện pháp mạnh mẽ nhưng vì chúng tôi không phải là một tổ chức có quyền tư pháp nên còn rất nhiều vấn đề cần xử lý. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực vì ít nhất chúng tôi có thể tạo ra một danh sách đen các công ty sản xuất, giám đốc điều hành của họ, và tiết lộ tên của họ cho công chúng".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...