Nhà đài tvN tiết lộ hình ảnh mới của Moon Chae Won trong “Criminal Minds”

| 3K|anh2xigon
Bộ phim đề tài hình sự trinh sát “Criminal Minds” vừa công bố loạt ảnh tĩnh mới của nữ diễn viên Moon Chae Won.

Vào ngày 12 tháng 7, đài tvN đã công bố loạt ảnh tĩnh của bộ phim sắp trình chiếu “Criminal Minds”, với Moon Chae Won thủ vai nhà phân tích hành vi Ha Sun Woo. Ha Sun Woo làm việc tại Trung tâm thông tin tội phạm quốc gia (National Crime Information Center – viết tắt là NCI) với khả năng đặc biệt trong việc giải quyết các vụ án. Moon Chae Won thủ vai nhân vật nữ cường có khả năng đè bẹp đối thủ vì nhân vật Ha Sun Woo được miêu tả thuộc dạng không bị hăm he đe doạ bởi cấp trên và kiên trì trên con đường riêng của mình. Loạt ảnh tĩnh mới cho thấy thái độ quyết đoán và can đảm tại một hiện trường vụ án.


http://i65.tinypic.com/2vcfjhh.jpg

http://i68.tinypic.com/281segl.jpg

Trước đây, Moon Chae Won từng đảm nhận vai chính trong nhiều phim hài lãng mạn cũng như melodrama, và đã cho thấy khả năng diễn xuất thực thụ thông qua từng vai diễn. Tuy nhiên, có vẻ như Moon Chae Won đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh của bản thân thông qua vai diễn lần này trong “Criminal Minds”.

http://i68.tinypic.com/6td8qe.jpg

Moon Chae Won tâm sự: “Tôi biết là tôi sẽ phải chạy và thực hiện nhiều cảnh hành động nên tôi đã thực sự rất lo lắng. Nhưng khi bắt đầu quay phim, mọi việc thú vị hơn những gì tôi đã tưởng tượng. Các nhân viên trong đoàn phim và dàn diễn viên sẽ làm việc thật chăm chỉ để tạo ra một tác phẩm hay”.


http://i67.tinypic.com/25ggpko.jpg

Bộ phim “Criminal Minds” được làm lại từ show truyền hình cùng tên của Mỹ, với sự tham gia diễn xuất của Son Hyun Joo, Lee Joon Gi, và các diễn viên khác.

Đón xem thêm thông tin giải trí K biz hấp dẫn trên http://omaitv.net/

Nguồn: Soompi
Dịch: [email protected]

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...