Nữ diễn viên Kim So Hyun chính thức dọn về "ngôi nhà mới" dưới trướng Loen Entertainment.

| 2K|anh2xigon
Nữ diễn viên Kim So Hyun đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với E & T Story Entertainment, một công ty độc lập trực thuộc Loen Entertainment.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Loen Entertainment đã đưa ra nhiều điều kiện "khủng" để chiêu dụ cô nàng đầu quân cho công ty mình, trong đó, Kim So Hyun sẽ làm việc với một đội ngũ độc lập dưới sự quản lý của Loen.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/25181706/Kim-So-Hyun1.jpg

Mới đây, E & T Story Entertainment chính thức được thành lập bao gồm một đội ngũ độc lập kết hợp với Loen Entertainment trong việc hỗ trợ và phát triển sự nghiệp diễn xuất Kim So Hyun. Với hợp đồng mới này, Kim So Hyun tiếp tục duy trì mới quan hệ thân thiết của mình với Park Chan Woo, giám đốc điều hành của E & T Story Entertainment, người mà cô đã cùng làm việc  từ năm 2010.

http://cdn.hoahoctro.vn/uploads/2017/05/590e5de8cc62e-kim-so-hyun-1.jpg


Park Chan Woo chia sẻ: "Chúng tôi quyết định ký hợp đồng với nữ diễn viên Kim So Hyun, người đã thể hiện được tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi rất vui khi có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ này được xây dựng trên sự tin tưởng từ lúc khi Kim So Hyun còn nhỏ". Vị giám đốc này nói thêm rằng ông sẽ ủng hộ Kim So Hyun theo mọi cách để cô có thể phát triển hơn nữa sự nghiệp của cô với vai trò một nữ diễn viên.

Nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun được khán giả công nhận bởi tài năng diễn xuất của mình ở nhiều lĩnh vực phim truyền hình, điện ảnh và quảng cáo.  Sắp tới đây, cô nàng sẽ tham gia bộ phim “Radio Romance" đài KBS đóng chung với nam thần Yoon Doo Joon.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...