Nữ diễn viên Son Ye Jin nghĩ gì về phong trào "Me too" đang lan rộng ở Hàn Quốc?

| 3K|anh2xigon
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Son Ye Jin chia sẻ suy nghĩ của mình về phong trào "Me Too" ngày càng lan rộng ở Hàn Quốc.

Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi đã chú ý rất nhiều. Tôi vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/13120711/Son-Ye-Jin4.jpg

"Cho đến bây giờ, xã hội của chúng tôi không phải là một xã hội mà phụ nữ có thể can đảm như thế", Son Ye Jin giải thích, "Tuy nhiên, một vài người đã lấy hết sự can đảm của họ và dần dần tạo ra một hiện tượng trong xã hội. Tôi tin rằng đây là cách để tạo nên một xã hội tốt hơn, chứ không phải là một xã hội tồi tệ hơn”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/09163508/Son-Ye-Jin.jpg

Nữ diễn viên tiếp tục: "Tôi muốn cổ vũ và cảm kích sự can đảm của họ. Cùng là phụ nữ với nhau, tôi hiểu đó không phải là một quyết định dễ dàng. Họ thật tuyệt vời. Tôi tin rằng chúng ta sẽ trở thành một xã hội nơi mà bạo lực tình dục sẽ tiếp tục giảm xuống cho đến khi nó biến mất vì những nỗ lực của những con người đó".

https://1.soompi.io/wp-content/uploads/2014/06/jjj.jpg

2018 có lẽ là năm bận rộn của nữ diễn viên Son Ye Jin khi cô liên tục tham gia các dự án truyền hình và điện ảnh. Trong đó,  bộ phim "Be With You" của cô đóng cùng So Ji Sub sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 3, còn drma "Pretty Noona Who Buy Me Me" dự kiến lên sóng vào ngày 30 tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...