Park Han Byul gây sốc khi bất ngờ thông báo đã kết hôn và đang mang thai

| 4K|Doccocaubai
Mới đây, nữ diễn viên Park Han Byul gây bất ngờ khi tiết lộ mình đã kết hôn và hiện đang mang thai.

Vào ngày 24 tháng 11, nữ diễn viên nổi tiếng đã đăng tải dòng trạng thái trên Instagram cá nhân thông báo về việc kết hôn và mang thai khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

https://www.allkpop.com/upload/2016/05/af_org/Park-Han-Byul_1463961244_af_org.jpg

"Xin chào, tôi là Park Han Byul. Chúng tôi vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim "Borg Mom" vào ngày hôm qua ~ Thật sự rất vui với vai diễn mới lạ này và tôi rất biết ơn khi đã cho tôi cơ hội nhận vai diễn thú vị này.

Tôi đã giữ bí mật cuộc sống riêng tư của mình với mọi người trong đoàn phim để tránh gây bất kỳ sự bất tiện nào, nhưng bây giờ chúng tôi đã quay xong phim nên tôi quyết định thông báo tin vui đến các bạn. Trong phim, tôi vào vai diễn một người mẹ, và thật thú vị khi nhân vật của tôi trong phim đã bước ra ngoài đời thực.

Tôi hiện đang mang thai được 4 tháng. Borg Mom thực sự trở thành một bà mẹ. Tôi đã đăng ký kết hôn với cha của đứa bé, chúng tôi hy vọng sẽ tổ chức một đám cưới đơn giản và không ồn ào vào năm tới cùng với gia đình thân thiết hai bên.

Ban đầu tôi đã rất lo lắng vì tôi mang thai trùng với lịch trình quay phim, nhưng thật may mắn cả em bé và tôi đều vô cùng khỏe mạnh. Bây giờ khi thông báo tin vui đến mọi người, tôi mong rằng mình sẽ nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc và bình an của fan hâm mộ. Tôi đã cảm ơn Chúa mỗi ngày vì đã cho tôi một món quà quý giá như vậy.

Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để thông báo tin vui này đến các bạn, nhưng tôi quyết định sẽ dùng những câu chữ chân thành nhất chứ không phải bất kỳ từ hoa mỹ nào. Tôi sẽ sống một cuộc sống tốt đẹp bằng cách cho và nhận tình yêu. Tôi chắc rằng nhiều người sẽ ngạc nhiên trước thông báo đột ngột này, nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ chúc phúc cho chúng tôi ~

Tôi đã trở thành một người mẹ, người vợ, nhưng tôi chắc chắn rằng mình vẫn sẽ theo đuổi niềm đam mê diễn xuất với vai trò một nữ diễn viên! Xin hãy dành cho tôi nhiều sự giúp đỡ"

Cảm ơn các bạn".

https://i.pinimg.com/564x/4f/50/93/4f50937f43c806ac37900a8b9177b58c--park-han-byul-korean.jpg


Theo công ty quản lý, chồng của Park Han Byul là một người không nổi tiếng làm việc trong lĩnh vực tài chính. Họ đã là bạn bè thân thiết trong suốt ba năm trước khi chính thức hẹn hò vào đầu năm nay.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...