Park Min Young đã rơi nước mắt trong "My Ear's Candy" vì Lee Joon Ki

| 52K|anh2xigon
Nữ diễn viên Park Min Young đã khóc khi nam diễn viên Lee Joon Ki tiết lộ rằng anh đã biết danh tính của cô.

Chương trình "My Ear's Candy" của tvN đã chụp lại một số khoảnh khắc cuối cùng của chương trình. Cả hai chia sẻ tâm tình của nhau trong thời gian qua bằng những cuộc gọi. Park Min Young rất trân trọng và Lee Joon Ki nói "Tớ cũng cảm thấy sự tương đồng. Rất vui vì đã có thể nói chuyện với cậu như một người bạn. Cậu có một giọng nói trong trẻo để vực dậy mọi người".

https://static.kites.vn/upload/2017/14/702d4d3da2aa4ad51b30ced699f9e0b4.jpg

Lee Joon Ki đáng lẽ sẽ gặp Park Min Young trong tập này, nhưng anh nói rằng anh không thể làm được. Anh cũng giả vờ rằng anh không biết danh tính của cô. Anh nói: "Tớ muốn nói chuyện trực tiếp với cậu nên hãy sớm gặp nhau. Đừng buồn vì tớ không thể nhận ra cậu" Park Min Young cảm ơn anh ấy vì đã đem đến niềm hạnh phúc cho cô, Lee Joon Ki đột nhiên trả lời: "Hãy hạnh phúc, Min Young"

https://static.kites.vn/upload/2017/14/36d085ea481485aee76031953fa1a9ea.jpg

Bất ngờ vì anh ấy đề cập đến tên của cô, cô nói đùa rằng cô ấy không phải là Park Min Young. Không nhịn được cười, cô vặn lại:"Cậu nói cậu không biết mà!"

Anh thú nhận:"Cậu thực sự nghĩ là tớ sẽ không biết? Tớ nhớ cậu rất nhiều". Park Min Young bắt đầu rơi nước mắt, xúc động bởi anh biết cô là ai. Sau đó họ nhắc lại cuộc gặp gỡ đầu tiên vào 10 năm trước.

Sau đó, Lee Joon Ki đột nhiên xuất hiện làm cô bất ngờ.

Chương trình được phát sóng vào mỗi tối thứ bảy 10h50

Source: soompi
Vtrans: [email protected]  - Vietnamese Park Min Young Fanpage

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...