Phải đến "Black Knight", Shin Se Kyung mới được khán giả công nhận tài năng diễn xuất

| 3K|anh2xigon
Khán giả Hàn đã dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của cô nàng trong drama "Black Knight" của đài KBS.

Trong phim, Shin Se Kyung vào vai một cô gái tươi sáng, vui vẻ, tích cực mặc dù cuộc sống gia đình, công việc và tình cảm đều rất hỗn loạn.

Khán giả đã không ngớt lời khen ngợi cô nàng: "Tôi không nhận ra rằng Shin Se Kyung đang diễn xuất rất tuyệt vời", "Tôi nghĩ CGI có liên quan đến Seo Ji Hye" và cũng nói: "Tôi có thể nhìn thấy chi tiết của cả Hae Ra và Sharon. Thật là đáng chú ý".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/30223134/Shin-Se-Kyung4.jpg

Đáp lại tình cảm của khán giả, Shin Se Kyung đã gửi lời cảm ơn chân thành khi cho biết: "Tôi biết ơn vì mọi người thấy vai diễn này thú vị".

Về việc đóng cùng lúc cả hai vai quá khứ và hiện tại, Shin Se Kyung giải thích: "Thật thú vị và đáng nhớ. Đó là một trong những cảnh gây ấn tượng với tôi khi lần đầu tiên tôi đọc kịch bản. Tôi đã phải diễn xuất như Sharon nhưng lại mang hình hài Hae Ra, vì vậy nó cần phải trông hơi vụng về một chút. Đó là một kinh nghiệm mới mẻ đối với tôi bởi vì tôi đã phải diễn thật dễ thương để miêu tả Hae Ra, đó là điều mà tôi chưa từng làm".

https://static.kites.vn/upload/2018/01/331659e7c8c52b93de08fc5e1712d347.jpg

https://static.kites.vn/upload/2018/01/389dffacec4e35554a3289ce1ddaa7a9.jpg

Shin Se Kyung cũng tiết lộ những điểm đáng nhớ khi cô miêu tả Sharon bên trong cơ thể của Hae Ra. Cô giải thích: "Trong cảnh quay tôi nhìn vào gương, tôi muốn thể hiện bầu không khí mơ màng mà Seo Ji Hye đã tạo cho Sharon".

Cô tiếp tục: "Hae Ra đã có một chút chuyển động tay trong khi cô ấy nói, nhưng phong thái của Sharon là chậm lại. Vì vậy, tôi nghĩ về tốc độ khi tôi cố gắng truyền tải hình ảnh của Sharon mà khán giả đã quen nhìn thấy. Khán giả có vẻ thích thú nhiều hơn mong đợi của tôi, vì vậy tôi đã rất ngạc nhiên và biết ơn".

"Black Knight" phát sóng vào mỗi Thứ Tư và Thứ Năm hàng tuần trên kênh KBS.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...