Phim truyền hình “Vũ Động Càn Khôn” dừng quay hai tháng chỉ vì Dương Dương?

| 2K|anh2xigon
Đạo diễn Trương Lê của “Vũ Động Càn Khôn” đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện sau hậu trường với báo giới.

Từ lúc bắt đầu khởi động dự án đến nay, phim truyền hình “Vũ Động Càn Khôn” luôn đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và cư dân mạng. Trước đó, đạo diễn Trương Lê của phim đã nhận lời mời phỏng vấn từ Tứ Vị Độc Thúc, ông đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình quay bộ phim. Đạo diễn cho biết, trong quá trình quay, nam chính của phim (do Dương Dương thủ vai) bị thương rất nhiều lần, có những lần bị thương rất nặng nhưng vấn cố gắng quay phim, “Tôi thấy trong ánh mắt của cậu ấy có chút do dự, nên tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ quay trong vòng hai tháng.”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20170922/sME0-fymfcih2818906.png

Việc Dương Dương tham gia diễn xuất trong “Vũ Động Càn Khôn” đã dấy lên rất nhiều tranh cãi, tranh luận. Đạo diễn Trương Lê cho biết, Dương Dương đã hi sinh rất nhiều vì bộ phim, ông nói “Vì bộ phim này mà Dương Dương bị thương rất nhiều. Có lần quay phim bật cả móng chân, mọi người cho rằng chắc ngày mai không quay nổi nữa, nhưng ngày thứ hai vẫn thấy cậu bé đấy tới.  Cho dù bản thân Dương Dương vô cùng kiên trì, nhưng bố mẹ cậu ấy thì vô cùng lo lắng. Lúc đó bác sĩ nói rất nhiều, có thể để lại hậu quả về sau, sau đó bên phía đầu tư, cả ban chế tác nói rằng, hi vọng cậu ấy làm phẫu thuật xong sẽ hồi phục.”

Có điều, đạo diễn Trương Lê nghĩ rằng những vết thương đó sẽ để lại hậu quả về mặt tâm lý. “Tại sao phẫu thuật xong rồi không tiếp tục diễn ngay? Vì cậu ấy có chút sợ hãi. Bởi vì những cảnh cần quay đều là những cảnh về đại kết cục, toàn là đánh nhau, mà toàn ở nơi bùn đất, nước non. Miệng cậu ấy không nói, nhưng tôi thấy trong ánh mắt của cậu ấy có chút do dự, nên tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ quay trong vòng hai tháng.”
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...