Giả Nãi Lượng từng nói trong phỏng vấn: Mẹ tôi có thể bưng nước cho Lộ Lộ rửa chân

| 10K|cobekiquac_92
Mẹ Giả Nãi Lượng cũng rất thương con dâu, khi Lý Tiểu Lộ quay phim về nhà, còn bưng nước cho con dâu rửa chân để con dâu được nghỉ ngơi.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w599h450/20180108/uGLT-fyqincv2019584.jpg

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w487h450/20180108/N-Vh-fyqincv2019589.jpg

Gần đây diễn viên Giả Nãi Lượng đang rơi vào cơn sóng gió hôn nhân, bà xã Lý Tiểu Lộ bị chụp được hình tay trong tay và qua đêm với rapper trẻ PGone. Ngày 6 anh đăng một bài viết dài nói về chuyện này nhưng nội dung lại được dân mạng hiểu là anh đang ngầm thừa nhận mình bị “cắm sừng”. Những tương tác cùng với những hình ảnh tình tứ trong chương trình của hai người đều bị xóa hết, dân mạng phát hiện thực ra Giả Nãi Lượng rất yêu Lý Tiểu Lộ, anh đã cầu hôn cô ba lần, hơn nữa còn xuống bếp vì cô.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quen biết nhau trong một bữa cơm mai mối, sau đó anh đã trúng tiếng sét ái tình với cô, không ngừng điên cuồng theo đuổi cô. Lý Tiểu Lộ từng tiết lộ trong một lần nhận phỏng vấn rằng lúc đó Giả Nãi Lượng đã cầu hôn cô, còn đặc biệt đi bấm lỗ tai giống cô, hơn nữa còn bị nhiễm trùng sưng mủ, chỉ vì để gây sự chú ý của cô. Còn có một lần Lý Tiểu Lộ bị sốt, Giả Nãi Lượng đã ở bên cạnh chăm sóc cô năm ngày năm đêm, đến nỗi không kịp gội đầu. Nhưng dù vậy cũng không làm cho Lý Tiểu Lộ chấp nhận sự theo đuổi của anh, cho đến gần một năm sau, có một lần cô thấy Giả Nãi Lượng uống say rồi tủi thân khóc trước mặt mình, mới cảm thấy là anh thật lòng với mình thì mới gật đầu đồng ý hẹn hò.

Lúc đó, Giả Nãi Lượng cũng cho biết, “Tôi chỉ tùy cơ ứng biến, từ đầu chí cuối không hề oán hận, luôn yêu cô ấy mà không màng điều gì.” Lúc đó anh đã nhận định Lý Tiểu Lộ chính là vợ tương lai của mình. Sau đó anh lên sân khấu cầu hôn Lý Tiểu Lộ trong một lễ trao giải vào tháng 3 năm 2012. Anh cho biết hai người đã quen nhau 1270 ngày: “Gặp được em là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh, anh sẽ che chở cho em bằng cả mạng sống của mình, anh sẽ không để em bị ức hiếp, anh sẽ dựa vào nỗ lực của bản thân để cho em hạnh phúc cả đời.”

Ngoài ra, tuy hai người đã kết hôn vào năm 2012 nhưng Giả Nãi Lượng lại lần lượt cầu hôn cô vào năm 2013 và 2015, hơn nữa lần nào cũng đều rất tâm huyết, chuẩn bị những bất ngờ khác nhau, lần cuối cùng còn đặc biệt chọn nhà hàng để tổ chức hôn lễ cho hai người, đồng thời tặng nhẫn kim cương siêu to, tuy cầu hôn ba lần khiến dân mạng bảo là làm màu nhưng cũng không ít fangirl ngưỡng mộ Lý Tiểu Lộ.

Thậm chí trong một lần phỏng vấn Giả Nãi Lượng còn cho biết anh không muốn Lý Tiểu Lộ tự nấu cơm, “Nếu vo gạo nấu cơm cho tôi mỗi ngày, lỡ như tay không được đẹp, bị thô ráp thì làm thế nào? Bạn phải chiều chứ!” Và trên thực tế, anh cũng làm được điều này. Năm 2015 khi dắt con gái Điềm Hinh tham gia show thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế”, dân mạng phát hiện Lý Tiểu Lộ không biết nấu ăn, khi cô chủ động yêu cầu nấu cơm thì phần lớn thời gian đều sẽ là Giả Nãi Lượng hoặc mẹ chồng nấu thay. Mẹ Giả Nãi Lượng cũng rất thương con dâu, khi Lý Tiểu Lộ quay phim về nhà, còn bưng nước cho con dâu rửa chân để con dâu được nghỉ ngơi. Điều đáng nhắc đến là, Lý Tiểu Lộ từng được hỏi đến tại sao lại chọn Giả Nãi Lượng, lý do cô đưa ra là “Bố mẹ tôi rất thích anh ấy”, mà không hề nhắc đến tình yêu của chồng.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...