Sau 7 tháng chữa bệnh ung thư, Kim Woo Bin lần đầu lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình

| 3K|anh2xigon
Kim Woo Bin đăng thông báo về tình hình sức khỏe của mình đã dần ổn định khiến fan hâm mộ không khỏi vui mừng.

Mới đây, nam diễn viên đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên fan cafe chính thức của mình. Anh nói:  "Tôi đang cầm bút nhìn và suy nghĩ rất lâu về việc mình nên bắt đầu bức thư như thế nào. Tôi muốn thông báo đến các bạn sớm hơn, nhưng tôi phải tập trung vào việc điều trị và chăm sóc sức khỏe trong bảy tháng qua. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tôi phải mất khá nhiều thời gian mới dám bày tỏ lòng mình với các bạn vì tôi vẫn sợ hãi sợ hãi mỗi khi tên mình xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Nhưng tôi muốn nói chuyện với các bạn trước năm cũ kết thúc".

https://eva-img.24hstatic.com/upload/2-2017/images/2017-06-19/kim-woo-bin-va-shin-min-ah-doi-tinh-nhan-gap-canh-phim-van-vao-doi-5-1497868858-width600height400.jpg

Kim Woo Bin cho hay: "Nhờ sự ủng hộ và cầu nguyện của bạn, tôi đã vượt qua ba lần hóa trị và 35 lần xạ trị một cách thuận lợi. Trong quá trình điều trị, tôi đã có thêm nguồn sức mạnh to lớn nhờ sự động viên và ủng hộ của các bạn trên fan cafe và trên các phương tiện truyền thông xã hội. Tôi chân thành cảm ơn các bạn vì điều đó. Tôi hiện đã hoàn thành tất cả các phương pháp điều trị cần thiết và hiện đang trong quá trình theo dõi định kỳ để ổn định sức khỏe".

Anh ấy kết thúc lá thư của mình với dòng tâm sự:  "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cần thêm một chút thời gian trước khi tôi trở lại. Khi tôi đăng bài viết trên fan cafe,  tôi thường nhắc các bạn về việc phải chăm sóc sức khỏe của mình, vì vậy tôi hơi xấu hổ khi bị bệnh. Tôi sẽ chăm sóc sức khoẻ của tôi nhiều hơn và cố gắng hết sức để mang lại tin tốt lành trong tương lai".

Kim Woo Bin được chẩn đoán bị ung thư vòm họng vào tháng 5 năm nay, anh tạm gác mọi hoạt động để tập trung điều trị. Đây là lần đầu tiên Kim Woo Bin chính thức đăng tải tình hình sức khỏe trong 7 tháng kể từ khi anh bị chẩn đoán ung thư.

Theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...