Lee Kwang Soo "cạn lời" trước những lời bình luận "siêu lầy" của thầy bói về đường tình duyên

| 3K|Doccocaubai
Trong tập mới nhất của chương trình "Running Man", các thành viên đã đến gặp thầy bói để dự đoán về vận mệnh của họ trong năm 2018.

Họ đã gặp Park Sung Joon, người khá quen thuộc với các thành viên khi anh nói về may mắn và của cải của họ vào đầu mỗi năm mới.

Về Lee Kwang Soo, ông thầy bói vui vẻ bình luận: "Cậu ấy có lối vào nhưng không có lối ra. Cậu ấy có rất nhiều suy nghĩ và tâm trí cậu ấy rất phức tạp. Nhưng cậu ta lại không thể hiện tốt tốt khiến bản thân cảm thấy thất vọng. Khi những cảm giác này gặp sự cô đơn, cậu ấy có một chút xu hướng hư hỏng".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/07113317/running-man-2.jpg

Ngay khi những từ "xu hướng hư hỏng" được thốt ra, Lee Kwang Soo đã bị sốc và trả lời cao giọng: "Ông đang cực kỳ cực đoan! Tôi không phải là kẻ hư hỏng!". Ông thầy bói trả lời: "Cậu không phải là kẻ hư hỏng hoàn toàn. Đó là bởi vì đường nét trên gương mặt cậu không phải là khuôn mặt điển hình của kẻ hư hỏng. Nhìn nó rất bình thường, tôi có thể nói rằng bạn không phải là kẻ hư hỏng"  khiến Lee Kwang Soo càng thêm bối rối.

Vị thầy bói này ngay sau đó khiến Lee Kwang Soo "mát lòng mát dạ" khi phán: "Năm 2018 sẽ là năm sáng nhất của bạn", nhưng lại khiến anh chàng bối rối với lời giải thích: "Đây sẽ là năm tươi sáng nhất của bạn, năm cuối cùng của sự đấu tranh, năm bạn sử dụng lên tất cả các tia lửa của bạn, chắc chắn là năm sáng của bạn".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/07113327/running-man-1.jpg

Nói về đường tình duyên của Lee Kwang Soo, thấy bói Park Sung Hoon cho biết: "Trong số các thành viên ở đây, chỉ có một người có thể khiến tim cậu ấm áp, đó là Jun So Min. Hai người có nhiều điểm tương đồng, Jun So Min là một cô gái tình cảm và ấm áp. Nếu hai người quen nhau, sẽ có khả năng tương thích tốt".

Lee Kwang Soo và Jun So Min đã giành được giải thưởng Best Couple tại lễ trao cuối năm của đài SBS năm 2017. Sau khi nghe những lời của thầy bói, các thành viên khác bắt đầu thuyết phục cả hai nên hẹn hò. Tuy nhiên, thầy bói cũng tiết lộ: "Nếu họ hẹn hò, chỉ Lee Kwang Soo là người được hưởng lợi. Không may cho Jun So Min, cô ấy sẽ phải chăm sóc cậu ấy như một đứa trẻ".

Ông tiếp tục, "Lee Kwang Soo thiếu một chút may mắn trong cuộc sống hẹn hò của mình. Điều tốt nhất là từ năm nay cho đến 10 năm tới, cậu ấy có thể gặp một người phụ nữ, thậm chí có thể kết hôn". Các thành viên đã trêu anh và bình luận:" Đã đến lúc rồi. Song Joong Ki đã kết hôn và cậu ấy thích đi theo Joong Ki".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...