Sự thống trị của Big3 trên thị trường cổ phiếu: Park Jin Young nắm giữ giá trị cổ phiếu tăng vượt bậc trong năm qua

| 2K|Doccocaubai
Dưới đây là danh sách những người nổi tiếng nắm giữ giá trị cổ phiếu cao nhất trong công ty.

Theo danh sách được phát hành bởi trang web chaebul.com vào ngày 14 tháng 1, người sáng lập SM Entertainment, Lee Soo Man và sáng lập viên JYP Entertainment, Park Jin Young đã có những bước tăng trưởng đáng kể về giá trị cổ phiếu trong một năm qua.

Park Jin Young, người đứng thứ ba trong danh sách, đã có bước tiến mạnh mẽ. Nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất đã có mức tăng trưởng đáng kể là 174 % giá trị cổ phiếu của công ty, hiện tại trị giá khoảng 73 tỷ won.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/13214710/Lee-Soo-Man-Park-Jin-Young-Yang-Hyun-Suk.jpg

Lee Soo Man đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này, với giá trị cổ phần của mình nắm giữ trong SM Entertainment khoảng 155 tỉ won. Mặc dù không tăng đột phá như Park Jin Young, nhưng giá trị cổ phiếu của Lee Soo Man đã tăng 40,2% trong năm qua.

Trong khi đó, người sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách. Giá cổ phiếu đã giảm 1,5%, hiện tại trị giá khoảng 95,1 tỷ won (khoảng 90,7 triệu USD).

Nam diễn viên Bae Yong Joon, người sáng lập KeyEast đứng thứ tư trong danh sách. Giá trị cổ phiếu của anh trong công ty đã giảm 9,8% trong năm qua và hiện tại có trị giá 42,9 tỷ won (40,6 triệu đô la).

Trong khi đó, người sáng lập FNC Entertainment, Han Sung Ho, đứng thứ 6. Tuy nhiên, giá trị cổ phiếu cũng đã giảm 11,9% còn 27,1 tỷ won (khoảng 25,6 triệu đô la).

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...