Tác phẩm mới của Vương Tinh “Hàng Ma Truyện” tung poster đầy ma mị

| 2K|anh2xigon
Mới đây, bộ phim “Hàng Ma Truyện” của đạo diễn Vương Tinh đã tung ra poster chính thức và công bố dàn diễn viên chính khiến dân tình không thể ngồi yên.

Trên poster không có sự xuất hiện của bất kì nhân vật nào, thay vào đó là hình ảnh đầu rồng dũng mãnh với màu xanh là chủ đạo vô cùng ma mị, thu hút sự tò mò của khán giả.

http://img.mp.sohu.com/upload/20170720/ea98e974123344c5bdd62a526f6d4512_th.png

Trong phim điện ảnh mới này, Vương Tinh đích thân đảm nhiệm vai trò giám chế và tổng đạo diễn, hợp tác cùng đạo diễn Chung Thiếu Hùng (Thần Bài Macau, Xích Quán Thần Công). Phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng Trịnh Khải, Trương Vũ Kì, Tạ Y Lâm, Mao Tuấn Kiệt, La Gia Anh, Vương Tổ Lam, hy vọng sẽ mang đến một thế giới hiện thực huyền ảo hoàn toàn mới, không chỉ sử dụng hiệu quả thị giác kích thích cảm quan của khán giả, mà còn có yếu tố tình cảm để thu hút khán giả.

Được biết, movie “Hàng Ma Truyện” xoay quanh câu chuyện tình yêu của các đôi kim đồng ngọc nữ trong dân gian Trung Quốc, pha trộn với những câu truyện kì quái trong “Sơn Hải Kinh”, đầu tư chế tác lên tới gần 200 triệu.

Phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo sohu
Dịch: Kites.vn


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...