Tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của Kim Woo Bin và Shin Min Ah

| 2K|anh2xigon
Những thông tin về chuyện tình cảm của bộ đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngày 15/1 vừa qua, mối quan hệ tình cảm của Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã trở thành một chủ đề bàn tán trên chương trình "Heard It Through the Grapevine" của kênh Channel A. Trong thời gian gần đây, cặp đôi khá kín tiếng nên đã xuất hiện không ít những tin đồn chia tay, rạn nứt tình cảm. Vì vậy mà những tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của hai ngôi sao trên chương trình đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2018/03/s/fa7c8915ac5b21636176cbd3564bfd56.jpg

Một phóng viên cho biết: "Tôi nghe nói rằng Shin Min Ah luôn đến bệnh viện thăm Kim Woo Bin những khi không có lịch trình. Tôi nghĩ rằng cách cô nàng luôn tận tình chăm sóc Kim Woo Bin mà không bận tâm đến xung quanh thật đẹp".

Sau đó, khi một thành viên trong chương trình hỏi về tin đồn chia tay của cặp đôi, một phóng viên khác khẳng định: "Từ những gì tôi nghe được dạo gần đây, Shin Min Ah vẫn chăm sóc cho Kim Woo Bin rất chu đáo, và họ chưa hề chia tay nhau".


Một phóng viên khác tiếp tục: "Họ đã hẹn hò nhau khoảng 2 năm và không hề có vấn đề gì trong đời sống tình cảm của họ. Cuộc tình của họ giống như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn vậy, người bạn gái luôn chăm sóc cho người bạn trai bị bệnh. Tôi nghĩ rằng tình trạng của Kim Woo Bin đã góp phần khiến cho tình cảm chân thành của họ sâu đậm hơn".

https://static.kites.vn/upload/2018/03/s/a01e00357d312942700dc6fd5a8494ef.jpg

Kim Woo Bin hiện đang tiếp nhận điều trị ung thư vòm họng sau khi phát hiện căn bệnh từ tháng 5/2017. Cuối năm ngoái, nam diễn viên đã trực tiếp viết thư tay và cho biết, anh đã hoàn thành tất cả các bước chữa trị cần thiết và đang trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình hồi phục. Trong quá trình chữa trị, bạn gái Shin Min Ah đã trở thành một nguồn sức mạnh lớn giúp Kim Woo Bin mạnh mẽ vượt qua những đợt hóa trị đau đớn.

Nguồn: tổng hợp/trithuctre
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...