Toàn cảnh chấn thương nghiêm trọng và kinh hoàng của Yoo Ah In trong Veteran!

| 28K|ღ♥Nh0kBj♥ღ

Toàn cảnh chấn thương nghiêm trọng và kinh hoàng của Yoo Ah In trong Veteran!

Khi tin tức về việc Yoo Ah In hoãn thực thi nghĩa vụ quân sự sau 3 lần khám sức khỏe không đạt, mà nguyên nhân chính xuất phát từ việc toàn bộ vùng xương vai của anh đã bị gãy nghiêm trọng trong quá trình ghi hình hai movie là Tough As Iron (2014) và Veteran (2015) cùng với chứng u xương, những bài phỏng vấn cũ của đoàn làm phim Veteran khi quảng bá đã được lật lại, và mọi người sẽ giật mình trước những chi tiết có phần ghê rợn về chấn thương của nam diễn viên Yoo Ah In khi ghi hình cho movie hành động này.

//static.kites.vn/upload//2017/11/0840401503de42aeab8b816795014e1a.jpg

Câu chuyện bắt đầu từ đạo diễn Ryu Seung Wan đã chia sẻ chung về hình huống nguy hiểm mà đoàn phim Veteran đã trải qua đối với trường hợp của Yoo Ah In "Cảnh quay hành động nguy hiểm đó thật sự là một cuộc tra tấn về thể xác đối với Yoo Ah In, nó kéo dài trong hơn 10 ngày liên tục mới kết thúc. Tôi từng trải qua một chấn thương tương tự nên hiểu rất rõ, nhấc cánh tay lên thôi đã cảm thấy đau đớn, nhưng Yoo Ah In không muốn chúng tôi lo lăng nên đã giấu nhẹm đi. Veteran là lần đầu tiên tôi làm việc với một diễn viên trẻ, tôi thật sự đã nhận được ấn tượng tốt đẹp từ Yoo Ah In và tôi rất hài lòng.". Yoo Ah In đã giữ im lặng để hoàn tất việc ghi hình như chưa hề có vấn đề gì xảy ra, nhưng điều đó không lọt qua được một ekip đầy kinh nghiệm với các phim hành động như ekip của Veteran. Nam diễn viên Hwang Jung Min đã tìm đến đạo diễn Ryu Seung Wan "Tôi sợ là Yoo Ah In không ổn rồi? Cậu ấy có thể tiếp tục chịu đựng được nữa không?". Một nhân viên trong đoàn làm phim cũng đã chia sẽ rằng anh ấy đã nhận ra điều gì đó không ổn ở Yoo Ah In "Tôi thấy vai và toàn thân Yoo Ah In run lên bần bật, tôi đã đến và dò hỏi rằng cậu ấy có phải thấy lạnh không, nhưng Yoo Ah In đã không nói gì cả." Đó là tại buổi họp báo công chiếu dành cho báo chí của Veteran vào trung tuần tháng 7 năm 2015.

Đó là cuộc tra tấn trong quá trình ghi hình. Nhưng chi tiết về chấn thương của Yoo Ah In, đặt biệt là sau khi chuẩn bị đóng máy cảnh quay mới thật sự ghê rợn.
Tại buổi công chiếu đầu tiên của Veteran với công chúng tại hội trường đại học Kyung Hee và CGV Wangsimni vào ngày 22 tháng 7 năm 2015, những chi tiết chấn thương được kể một cách chi tiết hơn qua lời của đạo diễn Ryu Seung Wan, diễn viên Hwang Jung Min, đó xuất phát từ một tai nạn mà cả đoàn làm phim Veteran không hề lường trước được.

Khi được hỏi về cảnh quay khó nhất đối với Yoo Ah In trong phim, anh đã chọn cảnh rượt đuổi xe ở hồi cuối phim "Không phải là lần đầu tiên tôi quay phim hành động nhưng đó là lần đầu tiên tôi tự mình thực hiện 100% cảnh quay mà không có sự hỗ trợ diễn viên đóng thế. Tự mình cầm lái chiếc xe và quay cảnh rượt đuổi, tôi đã rất sợ hãi, trong tâm trí tôi lúc đó đã nghĩ rằng tôi sẽ chết mất"


Đạo diễn Ryu Seung Wan kể lại tai nạn khi chuẩn bị đóng máy "Khi diễn viên đóng thế (cảnh sát) nhảy ra khỏi xe máy và chúng tôi chuẩn bị hoàn tất cảnh ghi hình, chiếc kính chắn gió xe máy cảnh sát bất ngờ văng ra cắm vào hàm của Yoo Ah In. Chỉ sém chút nữa, nếu vết thương lệch xuống dưới 5cm nữa, nó đã cắm thẳng vào cổ cậu ấy. Vết thương sâu đến độ mọi người trong đoàn nhìn thấy rõ răng của Ah In. Lúc chúng tôi đưa cậu ấy đến bệnh viện, cậu ấy chỉ nói với tôi một câu "Em xin lỗi", thay vì lo lắng và trách móc cho vết thương của mình, cậu ấy sợ NG sẽ làm chậm tiến độ của đoàn hơn".

Hwang Jung Min lên tiếng "Tôi muốn bổ sung một chút thông tin cho những gì đạo diễn Ryu vừa nói. Sự thật, chúng tôi đã có một tai nạn khi quay phim. Tất nhiên, vì quay cảnh hành động, chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống nguy hiểm, chúng tôi luôn trong trạng thái cảnh giác và hết sức cẩn thận, không ai hy vọng chuyện tồi tệ sẽ xảy ra cả. Tuy nhiên, tai nạn đó ập đến quá nhanh và đột ngột. Nhờ có những người bạn tốt (diễn viên đóng thế), tôi may mắn thoát khỏi và tôi nhận ra mình phải cẩn thận cũng như làm việc chăm chỉ hơn. Nhưng trường hợp của Yoo Ah In thật sự đáng tiếc, cậu ấy đã rơi vào một tình thế rất nguy hiểm khi tự mình lái chiếc ô tô đó để quay cảnh rượt đuổi. Khi lên hình, nó chỉ chiếm thời lượng có 1 phút, nhưng Yoo Ah In đã chịu tra tấn suốt 5 ngày 4 đêm tại Myeongdong"

Đáp lại những lời khích lệ của đạo diễn và bạn diễn tiền bối, Yoo Ah In đã trả lời và nhận được rất nhiều sự vỗ tay của khán giả "Dù tự mình thực hiện cảnh quay, nhưng không chỉ mình tôi, mà tất cả những người có mặt ở đó đều phải chịu đựng rất nhiều. Hãy dành sự khích lệ đó cho tất cả diễn viên quần chúng, diễn viên đóng thế, những người đã vất vả rất nhiều trong cảnh quay ở Myeongdong đó".

Sau ba đợt khám sức khỏe, Yoo Ah In nhận đánh giá ở cấp 7, một kết quá rất tệ, vì cấp 4 đã được chuyển sang phục vụ cộng đồng, cấp 5 đã được miễn nhập ngũ. Kết quả khám sức khỏe cấp 7 đã đưa đến việc Cục quản lí nhân sự quân đôi Daegu yêu cầu anh ấy phải quan sát kĩ lưỡng và điều trị chấn thương. Ngày mai, 15/3, Yoo Ah In sẽ bước vào cuộc kiểm tra sức khỏe lần thứ 4, 3 tháng kể từ sau đợt kiếm tra gần nhất vào tháng 12 theo lịch đã fix của bên Cục.

Engtrans: Yoo Ah In International Fans Community
Tổng hợp và Vtrans: [email protected]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...