Sunny SNSD tiết lộ từng gặp chuyện lạ: Nửa đêm có cô gái lạ tóc dài ghé thăm ký túc xá

| 2K|cobekiquac_92
Thành viên SNSD Sunny tiết lộ trong một chương trình giải trí gần đây, rằng cô từng có một trải nghiệm kinh dị trong thời gian đầu mới ở ký túc xá, từng thấy có một “cô gái lạ” đứng ở chân giường, cố sức rung lắc giường của cô.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w358h450/20180107/vxT4-fyqincu9540412.jpg

Nhóm nhạc nữ SNSD debut 10 năm, tuy hiện đã có địa vị “nữ đế Hallyu” nhưng cũng từng trải qua khoảng thời gian 9 người chen chúc trong một ký túc xá. Thành viên Sunny của nhóm tiết lộ trong một chương trình giải trí gần đây, rằng có một trải nghiệm kinh dị trong thời gian đầu mới ở ký túc xá, không những trong phòng cô và Yuri “có thêm một người”, còn từng nhìn thấy có một “cô gái lạ” đứng ở chân giường, cố sức rung lắc giường của cô.

https://pbs.twimg.com/media/Ciel7VGUUAAeLcn.jpg

Sunny còn tiết lộ, khi các thành viên cùng ở ký túc xá thì cô và Yuri ở cùng một phòng. Có lần Yuri chơi máy tính ở trong phòng, các thành viên khác đi ngang cửa phòng cô ấy thì thấy một cô gái tóc dài cùng Yuri “dựa vào nhau” xem màn hình, nhưng vì đầu cúi thấp nên còn tưởng là SunnyYuri đang dựa vào nhau. Có điều sau đó mới phát hiện lúc đấy Sunny đang trong phòng tắm, Yuri ở trong phòng một mình.

https://i.pinimg.com/736x/c6/96/bb/c696bb8ce79054b6e4c52580779a3659--kwon-yuri-girls-generation.jpg

Có điều chuyện này ban đầu SunnyYuri đều không biết, cho đến khi có lần nửa đêm Sunny thức giấc vì bị đau đầu, tưởng là do quá mệt mỏi, nhưng cúi đầu nhìn thì mới phát hiện có một cô gái lạ tóc dài đang nhìn cô chằm chằm, tay còn đang cố sức lắc giường. Sunny sợ tới mức không dám phát ra tiếng, đành phải luôn miệng nói: “Không phải là thật! Không phải là thật!”

Song Yuri lại không phát hiện ra điều khác thường, Sunny cũng không muốn làm cô sợ, đành phải tìm một lý do để dọn ra phòng khách ngủ, cho đến khi chuyển đến ký túc xá sau, thì các thành viên mới nói cho cô biết chuyện kỳ lạ. Tuy từng có trải nghiệm đáng sợ, SNSD debut 10 năm đều lục tục chuyển nhà nhưng cuộc sống ký túc xá cũng trở thành hồi ước. Trước đó thành viên Hyoyeon cũng từng tiết lộ, “Hiện tại chỉ có một mình tôi còn đang sống ở ký túc xá thôi.”

Theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...