Lee Min Ki và dàn diễn viên chia sẻ về "Cuộc Đời Đầu Tiên Của Chúng Ta"

| 13K|anh2xigon
Sau khi bộ phim “Because This Is My First Life” kết thúc phát sóng, dàn diễn viên đã nói lời tạm biệt đến khán giả.

Nữ chính Jung So Min thổ lộ: "Tôi rất vui vì bộ phim kết thúc thành công mà không có bất kỳ trục trặc lớn nào. Mặc dù tôi còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều được làm việc hết mình vì những thiếu sót của tôi".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29053905/Lee-Min-Ki-Jung-So-Min2.jpg

Cô tiếp tục: "Tôi đã học được cách hưởng thụ bản thân trong khi làm việc, và tôi đã học được từ nhân vật Ji Ho cách làm thế nào để sống minh bạch. Bởi nhiều lý do, 'Because This Is My First Life' đã trở thành một bộ phim quý giá mà tôi không thể quên trong suốt quãng đời còn lại".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/10/13013650/Because-This-Is-My-First-Life5.jpg

https://korea.iyaa.com/article/2017/11/__icsFiles/thumbnail/2017/11/13/becausethisismyfirstlife-ep11-kissingscene1.jpg

Nam diễn viên Lee Min Ki cũng chia sẻ về tình cảm của mình trong quá trình quay phim, anh nói: "Tôi yêu bộ phim rất nhiều đến nỗi tôi không muốn nó kết thúc. Tôi đã học được rất nhiều từ hai nhân vật Ji Ho và Se Hee".

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với các fan hâm mộ: "Từ sâu thẳm trái tim tôi, tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành vì các bạn đã đồng hành cùng với chúng tôi."

https://i2.wp.com/www.hellokpop.com/wp-content/uploads/2017/10/2017-10-15-09.17.27.jpg?resize=590%2C617

Kim Ga Eun bộc bạch: "Tôi rất thích nhân vật của tôi mà tôi lấy làm tiếc khi phải nói lời tạm biệt. Thời gian mà tôi đã khóc và cười với với nhân vật Ho Rang thực sự quý giá đối với tôi, và tôi rất biết ơn điều đó".

Cô nói thêm: "Tôi nghĩ đây là một bộ phim truyền hình và vai diễn mà tôi sẽ không bao giờ quên. Đây cũng là khoảng thời gian có ý nghĩa lớn đối với riêng tôi, đánh dấu sự phát triển và bước tiến mới trong sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên. Đó là một bộ phim tuyệt vời mà tôi được tham gia. Tôi lấy làm tiếc vì không thể bày tỏ hết cảm xúc của mình để thể hiện lòng biết ơn và nỗi buồn khi phải nói lời tạm biệt".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29054038/Kim-Ga-Eun4.jpg

Nam diễn viên Kim Min Suk cũng chia sẻ về vai diễn của mình. "Tôi thực sự rất thích trải nghiệm này", anh nói. "Và tôi hy vọng bộ phim sẽ còn đọng lại trong kí ức của người xem. Đặc biệt, tôi đã cố gắng để làm cho nhân vật của mình trở nên tương đồng hơn với những cặp đôi yêu nhau và những người đang chuẩn bị cho hôn nhân, và hy vọng rằng tôi đã thành công trong việc truyền tải thông điệp đó. Nếu tôi còn thiếu sót, tôi hy vọng mọi người sẽ vui vẻ và thoải mái với vai diễn của tôi".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29054442/Kim-Min-Suk-Kim-Ga-Eun1.jpg

Park Byung Eun cho biết anh hài lòng với kết quả với những nỗ lực của dàn diễn viên và nhân viên đoàn phim. "Tôi rất vui vì điều đó, sau mọi khó khăn, chúng tôi đã có thể nhìn thấy kết quả tốt. Đây có lẽ là bộ phim mà tôi nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tôi đã nhận được rất nhiều thứ với vai trò diễn viên, và bộ phim đã giúp tôi có thêm nhiều cảm xúc", anh nhận xét.

Anh nói tiếp: "Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ, tôi yêu và cảm ơn tất cả".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29053959/Because-This-Is-My-First-Life-21.jpg

Nữ diễn viên cá tính Lee Som cũng chia sẻ về vai diễn, cô nàng cho biết: "Mỗi giây phút quay phim đều vui vẻ và thoải mái. Tôi biết ơn nhà sản xuất, đạo diễn và các bạn diễn đã tạo ra bầu không khí đó. Tôi cũng muốn cảm ơn nhân viên đoàn phim vì họ đã vất vả và chăm chỉ làm việc kể cả khi trời lạnh".

Cô cũng nói thêm: "Cám ơn tất cả khán giả đã yêu quý Woo Soo Ji. Tôi sẽ tiếp tục chào đón các bạn trong tương lai bằng các bộ phim hay khác. "

Yoon Bomi (Apink) - cô nhân viên đáng yêu nhận xét: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được tham gia bộ phim tuyệt vời này và làm việc cùng với các nhân viên và các diễn viên nổi tiếng. Vì đây là bộ phim đầu tiên nên tôi vô cùng hồi hộp, mắc nhiều lỗi và thiếu sót nhiều nhiều thứ. Nhưng đạo diễn, toàn bộ nhân viên trong đoàn, các diễn viên khác đã chỉ dạy tôi rất nhiều điều hữu ích, vì vậy tôi đã hoàn thành bộ phim một cách tốt đẹp".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29054231/Yoon-Bomi.jpg

https://0.viki.io/videos/1122104v/1122104v_44cb1c_1710120635_14.jpg?x=b?s=960x540&e=t

Ngoài ra, nữ diên viên Jung So Min đã đăng tải một bức ảnh trên Instagram để để kỷ niệm bộ phim kết thúc cùng dòng trạng thái: "Việc quay phim đã kết thúc thành công. Tôi chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì đã bù đắp cho những thiếu sót của tôi bằng một trái tim ấm áp. Từ dưới đáy lòng, tôi muốn may mắn đến tất cả những người đang sống vào thời điểm này. Bởi vì, sau tất cả, đây là cuộc sống đầu tiên của chúng ta".

Theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...