Trịnh Sảng xuất bản tự truyện đầu tiên mang tên “Sách của Trịnh Sảng”

| 3K|anh2xigon
Ngày 16/08 tới đây, cuốn tự truyện của Trịnh Sảng “Sách của Trịnh Sảng” sẽ được bày bán, sau đó cô sẽ tổ chức buổi kí tặng sách đầu tiên tại Thượng Hải.

Được biết, “Sách của Trịnh Sảng” được chia làm ba phần, phần đầu tên “Thú nhận”, cũng chính là những điều Trịnh Sảng muốn thổ lộ lòng mình với fan hâm mộ, từ chuyện lúc nhỏ, chuyện gia đình, bạn bè cho tới tình yêu, nữ diễn viên mong muốn qua những lời tự sự từ tận đáy lòng này, khán giả sẽ hiểu hơn về con người của cô.

http://kenh14cdn.com/QuickNewsK14/Common/2015/06/img_20150605124954005.jpg

Phần thứ hai là “Cuồng tưởng”, được sắp xếp theo thứ tự từ A đến Z, được viết tùy hứng. Phần thứ ba là “Họ nói” gồm 39 bài đoản văn từ những người tiền bối, người thầy, bạn bè tốt, cùng với bạn đọc chia sẻ về Trịnh Sảng.


Trịnh Sảng chia sẻ rằng quá trình xuất bản sách gặp khá nhiều khó khăn vì còn vướng lịch trình đóng phim và quảng bá phim điện ảnh của cô. Trịnh Sảng tranh thủ lúc đêm muộn để viết bản thảo, cùng biên tập viên thảo luận về cuốn sách ảnh. Trong phần tự thuật, Trịnh Sảng viết: “Ràng buộc quá nhiều, áp lực quá lớn, lần này, tôi quyết không dừng lại.”

Theo Sohu
Theo Kitesvn
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...