Vì cuộc đình công, MBC sẽ không tổ chức trao giải âm nhạc và điện ảnh cuối năm

| 1K|Doccocaubai
Bởi vì cuộc tổng đình công kéo dài 73 ngày vừa kết thúc, đài truyền hình MBC không tổ chức bất kỳ lễ trao giải nào vào cuối năm nay.

Vào ngày 22 tháng 11, một quan chức cấp cao của đài MBC đã phát biểu: "Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng từ nhiều góc độ, nhưng có vẻ như không dễ dàng để tổ chức các lễ trao giải vào cuối năm nay. Chúng tôi đang kiểm tra lực lượng nhân sự trong trường hợp có sự thay đổi bất ngờ, nhưng ở vào thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không tổ chức các giải thưởng cuối năm".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/21194202/MBC-Drama-Entertainment-Awards.jpg

Một nguồn tin khác của đài MBC cho biết thêm: "Thật khó để đánh giá mọi việc vì chúng tôi bị gián đoạn hai tháng. Các trưởng phòng cũng đã tham gia vào cuộc đình công, nhân viên cũng bị suy giảm. Không có nhiều thời gian cho đến cuối năm. Thay vì phải gồng mình với các lễ trao giải, chúng tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu để tập trung sức lực chuẩn bị cho năm tới".


Như vây, lễ trao giải "MBC Drama Awards'' được tổ chức hàng năm trong suốt 32 năm kể từ năm 1985 và "MBC Broadcast Awards" sẽ phải gián đoạn trong năm nay. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ đài MBC thì chương trình ''MBC Gayo Daejejun'' vẫn sẽ diễn ra theo dự kiến.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...