Yoo Seung Ho thú nhận gặp khó khăn khi kết bạn với người nổi tiếng

| 4K|anh2xigon
Nam diễn viên Yoo Seung Ho tiết lộ rằng anh ấy gặp khó khăn khi kết bạn với những người nổi tiếng khác.

Trong một cuộc phỏng vấn ngay sau khi drama "Ruler: Master of the Mask" kết thúc, khi được phóng viên hỏi về "93-er line", cụm từ nói về những người nổi tiếng cùng sinh năm 1993 với anh như Park Bo Gum, DOO của EXO, và Seo Kang Joon, Yoo Seung Ho đã có những chia sẻ thật lòng: "Tôi đã đọc các bài báo viết về điều này. Mặc dù tôi không phải là bạn với họ, nhưng tôi thấy mình đang cố gắng nỗ lực không ngừng vì chúng tôi đã được cho chung vào một nhóm".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/07/19121806/Yoo-Seung-Ho.jpeg

Anh nói thêm: "Đã có rất nhiều thông tin hấp dẫn về các nam diễn viên và ca sĩ sinh ra năm 1993 trong những ngày này. Thật kỳ lạ, tôi cảm thấy tự hào khi thấy tin tức về họ. "

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/07/19121751/Yoo-Seung-Ho-2.jpg

Nhưng Yoo Seung Ho cũng thừa nhận rằng anh ấy thực sự không có nhiều bạn bè nổi tiếng. Anh thú nhận, "Tôi có rất nhiều cơ hội để làm quen với họ, nhưng tôi quá lo lắng khi liên lạc với họ. Tôi muốn mở lòng mình với họ, nhưng thực tế họ là người nổi tiếng trong tâm trí của tôi, vì vậy tôi cảm thấy quá lo lắng khi đùa với họ và thấy khó khăn để cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh họ".

Đón xem thêm thông tin giải trí K biz hấp dẫn trên http://omaitv.net/

Theo Soompi
Dịch: [email protected]

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...