Yoon Se Ah thiêu đốt mọi ánh nhìn, hóa thân thành bà chủ quán bar sang chảnh

| 5K|anh2xigon
Bộ phim sắp lên sóng đài JTBC "Just Between Lovers" vừa mới tung ra những hình ảnh quyến rũ của người đẹp Yoon Se Ah khiến fan không thể rời mắt.

"Just Between Lovers" là câu chuyện xoay quanh anh chàng Kang Doo (Junho), một cậu bé thông minh, lanh lợi hàng ngày phải vật lộn kiếm sống ở bến tàu. Cuộc đời cậu thay đổi khi gặp gỡ Ha Moon Soo (Won Jin Ah), một kiến trúc sư trẻ với những vết thương lòng khó bày tỏ. Có lẽ vì hoàn cảnh của cả hai khá giống nhau nên chàng và nàng dần vượt qua nghịch cảnh của số phận và dần mở lòng mình với đối phương.

http://www.arascoop.com/wp-content/uploads/2017/12/just-between-lovers-korea-2017.jpg

Trong phim, nữ diễn viên Yoon Se Ah đóng vai Ma Ri, chủ câu lạc bộ Marianne, người luôn thể hiện sự quan tâm đến Kang Doo. Vai trò của cô trong phim không khác gì người chị, người bạn luôn bên cạnh động viên và giúp đỡ chàng thanh niên trẻ Kang Doo vượt qua mọi khó khăn.

Trong các bức ảnh được phát hành, Yoon Se Ah khiến fan mê mẩn với phong cách thời trang đẳng cấp cùng khí chất sang chảnh. Với lối trang điểm đậm, sắc sảo, gương mặt lạnh lùng của Yoon Se Ah như thiêu đốt mọi ánh nhìn của bất cứ ai.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/10094327/Yoon-Se-Ah-e1512927870570.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/10102112/Yoon-Se-Ah2.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/10102137/Yoon-Se-Ah3.jpg

Đảm nhận vai diễn này, Yoon Se Ah sẽ thể hiện sự quyến rũ chết người của một người phụ nữ trưởng thành. Cô cho biết: "Ma Ri là một nhân vật mới mẻ mà tôi chưa từng thể hiện trước đây. Tôi bắt đầu quan tâm đến nhân vật này bởi cô ấy là bà chủ một câu lạc bộ. Tôi vô cùng hào hứng và chờ đợi tập đầu tiên lên sóng, khi đó khán giả có thể thấy được một Yoon Se Ah hoàn toàn khác".

Nhân viên sản xuất cho biết: "Để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật Ma Ri, Yoon Se Ah phải nỗ lực thay đổi rất nhiều trang phục và kiểu tóc. Chúng tôi không nói quá khi cô ấy chính là Ma Ri từ đầu đến ngón chân".

"Just Between Lovers" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11 tháng 12 trên kênh JTBC.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...